วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คำคมจีบสาว จีบหนุ่มๆ





คำคมจีบสาว จีบหนุ่มๆ

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ,






ปลายทางช่างมัน ที่สำคัญคือเริ่มต้น

หวานกว่าขนมไทย ก็ใจเราไงเธอ

ไม่อยากทำเมิน แต่เห็นแล้วเขิลตลอด

คนรู้ใจ ใครๆก็อยากมี

ที่ยิ้มให้เธอไป อยากรู้ไงเธอมีใจเปล่า

ถึงจะดูไม่มีอะไร แต่มีใจให้เธอแน่นอน คำคมจีบสาว

ทำดีให้เธอมอง เผื่ออยากลองมารักเราดู

หน้าตาอะสดใส แต่ว่าใจอะสดกว่า

แล้วแต่เธอชอบ ถ้าไม่ชอบเราจะฉุด

อารมณ์ตอนนี้ แค่อยากมีเธอใกล้ๆ

ถ้าอยากมีรัก ทำไมไม่ทักเราห๊ะ

ไม่ใช่คนดี แต่ก็มีเพียงเธอ

ไม่ใช้คนยิ้มง่าย แต่ก็ยิ้มได้ถ้าเป็นเธอ

คิดจะรัก เชิญทักมาจีบ

สวยอะพอรู้ แต่อยากอยู่ในใจเธอด้วย

รอบตัวอะโคตรว่าง อยากมานั่งข้างๆเรามั้ย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น