วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นเสี่ยวๆ มุขเสี่ยวเด็ดๆ





แคปชั่นเสี่ยวๆ มุขเสี่ยวเด็ดๆ

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว  แคปชั่นเสี่ยวๆ จีบติดเลย




ที่จีบเพราะชอบไง ไม่ได้หยอกไปวันๆ

ก็เธอมันแนว เลยต้องแซวเป็นธรรมดา

ก็ชอบเลยบอก ไม่ได้หลอกไม่ต้องกลัว

เห็นหน้าแล้วเพลิน เลยอยากเดินเป็นเพื่อน

โอเคน่ารัก ระวังทักแชท

ตอนสอบอะแลกเกรด ตอนเดทอะแลกใจ

เห็นนั่นไหม ความห่วงใยเราเอง

ไม่ต้องสวยมากนัก แค่น่ารักก็พอแล้ว   แคปชั่นเด็ด

ถึงไม่ดีเท่าใคร แต่ถึงใจก็มีเธออยู่

เห็นเธอเดินกลางทาง เลยอยากชวนมาอยู่กลางใจ

ผิดที่เธอน่ารัก เราเลยต้องทักไปกวน

ถ้ายังไม่คู่ใคร มาเป็นคู่ใจเราไหมเธอ

เราจีบอะอย่ามองค้อน เดี๋ยวเจอย้อนด้วยความรัก

ถ้าไม่อยากโสด ก็อย่าโกรธถ้าเราจีบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น