วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นจีบสาว กดว้าวบอกเลย





แคปชั่นจีบสาว กดว้าวบอกเลย

คำคมคนโสด, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว





ที่เดินมาใกล้ อยากบอกว่าโดนใจนะคับ

ไม่มีมุขเสี่ยว ถ้าเธออยากเดี่ยวก็เข้ามา

ถ้าชอบก็จีบ ไม่ต้องรีบไม่มีใครแย่ง

ถึงมุขไม่เยอะ แต่ชอบหน่อยเถอะเราจริงใจ

โหสวยบาดใจ ทนไม่ไหวต้องเข้าไปจีบ

ที่ชอบเพราะโดนใจ ไม่ได้จีบไปงั้นๆ

ให้ใจเป็นประเดิม เพิ่มเติมคือความห่วงใย

ถึงจะหยุดหนึ่งวัน แต่คิดถึงกันตลอดเลย

เรื่องเรียนอาจจะยาก แต่รักเธอมากแค่อยากบอก   แคปชั่นเด็ดๆ

ส่วนเรื่องของใจ เราให้แค่เธอ





เดินไปหาบอกว่าเราชอบ ไม่ต้องรีบตอบให้เป็นข้อสอบกลับไปคิดต่อ

ถามหน่อยโสดเปล่า แค่อยากจะกล่าวว่าชอบอะ

ถึงเราไม่ฮ็อต แต่ก็ทำเธอช็อตได้

ไม่อยากเป็นโสด เลิกทำหน้าโหดเดี๋ยวจะจีบ

จะจีบก็เราชอบ ถ้าเธอไม่ตอบถือว่าโอเค

เล็งเธอมานานที ถึงวันนี้ต้องจัดหน่อย

ไม่ต้องสวยใส โดนใจก็พอแล้ว

มีเสน่ห์เมื่ออยู่ใกล้ น่าคลั่งไคล้ไม่ไหวแล้ว

ที่เธอโดนแซว เพราะเป็นแนวที่โดนใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น