วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

คำคมโดนๆ ของคนอกหัก




คำคมโดนๆ ของคนอกหัก

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นอกหัก, อกหัก  คำคมเด็ดๆ ของคนอกหัก



ถ้าแฟนไม่รักดี ก็มาทักพี่ดูป่าว

สุดใจจะรั้ง ก็ต้องพังแบบนี้

พอแล้วที่รัก อกหักก็ช่างหัว

ไม่อยากคบต่อ เราไม่รอคนไม่มีใจ

ก็จงนอกใจให้สุด แล้วหยุดที่คำว่าพอ

ไม่ได้เซ็งที่เธอทิ้งไป แต่ทำไมตังไม่คืน  คำคมโดนๆ

ถ้าไปโดยไม่ลา อย่ากลับมาบอกว่าเสียใจ

ทิ้งกันก็ไม่เป็นไร ทักคนใหม่เลยแล้วกัน

เทเราก็หาใหม่ อย่ามาเสียใจก็แล้วกัน

อย่าคิดเสียใจ ถ้าไปแล้วก็เชิญ

ถ้าเราจริงใจ ทำไมเธอไม่จริงจัง

อย่าหวังว่าจะร้อง พี่แกร่งกว่าที่น้องคิดเยอะ

ชิวๆจะตาย อย่างเราหาได้ดีกว่าเธอ

มีบ้างที่เสียใจ แต่ไม่เป็นไรเราไหวเสมอ

จะไปก็อย่าพูดมาก ลำบากจะฟังแล้ว

ไปเถอะไม่แคร์ เราดูแลตัวเองได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น