วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

คำคมสอนใจ หลายแบบ




คำคมสอนใจ หลายแบบ

คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ ข้อคิดดีๆ  คำคมสอนใจ ไว้อัพสเตตัส



เพื่อพ่อแม่สบาย ลำบากแทบตายก็ช่างมัน

ทั้งเหนื่อยทั้งท้อ แต่เราขอสู้ตาย

รักดีเราคบ รักบัดซบก็เลิก

ถึงหน้าตาพี่ไม่ดี แต่คารมนี้ก็ใช่ย่อย

จะให้เราหยุดรอ แล้วเขาเคยพอรึเปล่า

ยิ้มได้ก็ยิ้มไว้ก่อน ชีวิตยังมีเรื่องเศร้าอีกเยอะ

ถ้าคบแล้วหนักใจ ก็แค่เดินออกไปเลย

ยินดีที่แฟนหวง แต่อย่าทำเป็นหน่วงเมื่อแฟนหึง

รักมากอะเข้าใจ แต่รักใครต้องให้อิสระบ้าง   คำคมข้อคิด

หน้าตาวาจาดี แต่บางทีก็เป็นคนเลว

ชีวิตจะไม่ยุ่ง ถ้าไม่มุ่งแต่เรื่องชาวบ้าน

ในวันที่โดนทิ้ง เราจะรู้ความจริงว่าชีวิตเหลือแค่เรา

ถ้าเขาไม่รัก จะทักไปทำไม

อารมณ์แค่ชั่ววูบ อาจจะสูบอิสระไปจากชีวิต

อ่อนไหวอะได้ แต่อย่ากลายเป็นอ่อนแอ

ถ่อมตัวไว้ไม่ว่า แต่อย่าให้คนอื่นกดหัว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น