วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2563

มุขเสี่ยวคนโสด EP.4





มุขเสี่ยวคนโสด EP.4

คำคมคนโสด, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, 





ถ้าหล่อโดนใจ เดี๋ยวเราให้โดนตัว

ไม่อยากจะทัก เดี๋ยวเผลอรักขึ้นมา

เมื่อไหร่เธอจะชอบ เราอะอยากมอบความรัก

เราโสดโปรดจีบ ไม่ถีบเธอแน่ๆ

ที่มองไปบ่อย เพราะชอบเธอนิดหน่อยอะดิ

ตอนนี้ไม่มีใคร แต่ใจอะมันอยากมีเธอ

อย่าเผลอนะคับ จับมารักเลยนะ

มารักเราดิไม่เท มีแต่เปย์รัวๆ

โสดใสใส มาเอาใจเราไปที

เราอะไม่มีใคร แต่ใจอะมันมีให้เธอ   แคปชั่นโดนๆ

ไม่น่ารักเท่าไหร่ แต่โสดใสใสและใจถึง

ถ้าเธอเหงา มาเอาเราไปควง

ถึงไม่มีดวงเรื่องคู่ครอง แต่อยากลองมาเป็นคู่ใจ

ความสวยมันทำร้าย ผู้ชายเลยนึกว่ามีแล้ว

มีแฟนแล้วหลบไป คนโสดขาใหญ่จะมีบ้าง

ไม่สวยไม่เผ็ช แต่ก็เด็ดจนต้องซี๊ด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น