วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ ลงโซเชียล




แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ ลงโซเชียล

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมเด็ดๆ, คำคมโดนๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ  คำคมโดนๆ EP.3



ถึงจะหล่อ แต่หน้าม่อเราขอผ่าน

จงลิขิตชีวิตตน ให้ได้ผลที่ตั้งใจ

ฝันไม่ได้ไกล ถ้าใจเราแกร่งพอ

อย่าบอกว่าไม่ไหว ถ้ายังไปไม่สุดทาง

ท้อไม่ช่วยอะไร พักฟื้นไว้กลับสู้ต่อ

น้ำตาอะมีได้ ถ้าแรงกายเริ่มอ่อนล้า

เวลาอาจไม่รอใคร ถ้าสู้ไหวอย่าหยุดเดิน

อยากรักต้องใส่ใจ ถ้ามีใจก็ใส่เลย

ชอบบอกว่าเราดำ แต่เห็นเธอคลำเราตลอด  แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ

ทักทายปราศรัย วันหนึ่งวันใดอาจมีประโยชน์

ไม่ต้องรีบตามหา ถึงเวลามันมาเอง

อายุไม่สำคัญ เขาวัดกันที่ผลงาน

ไม่สวยเราไม่ว่า อย่ามารยาทำเหมือนว่าสวย

คบใครให้เต็มร้อย ไม่เคยน้อยกว่าคนอื่น

เราไม่ได้โง่ แค่ไม่โชว์ว่าเรารู้

เลือกมากมาย ระวังโสดตายบนคาน

บางทีผู้หญิงก็ต้องอ่อย เพราะผู้ชายกร่อยๆไม่ถนัดจีบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น