วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แคปชั่นคนโสด ต้อนรับปีใหม่ คำคมคนโสด




แคปชั่นคนโสด ต้อนรับปีใหม่ คำคมคนโสด

แคปชั่นคนโสด ต้อนรับปีใหม่ คำคมคนโสด


จัดกันอีกแล้วกับแคปชั่นสำหรับคนโสด แคปชั่นเด็ดๆ

คำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นกวนๆ ของคนโสด

ขึ้นคาน ไม่มีแฟน ว้าแย่จุง 555 โอเครไปดูกันเลยจ้า


1. หัวใจยังว่าง คนข้างๆก็ยังไม่มี


2. ถ้าคิดว่าโสด ก็โพสต์บ่อยๆ


3. มีแฟนก็ดีไป พอไม่มีใครทำไมเหงาจัง


4. ถึงจะโสดบ่อยๆ แต่ก็อร่อยอยู่


5. ไม่อยากขึ้นคาน ก็ต้องกล้าหาญจีบผู้ชาย


6. เป็นโสดมันก็ดี แต่บางทีก็ไม่โอ


7. อยากมีคนเคียงข้าง จะมีใครบ้างที่หลงรักเรา


8. ถ้าแกโสดจนตาย คิดว่าผู้ชายจะเสียดายแกหรอ


9. ถึงจะโสด แต่อยู่ในโหมดอร่อย


10. ถึงจะไม่ค่อยเหงา แต่เราก็อยากมีแฟน


11. คนชอบอะมีมาก แค่มันยากตรงคนรัก


12. อยากมีหนุ่มข้างกาย ที่เป็นผู้ชายดีๆ


13. เป็นโสดอยู่นาน ขึ้นคานอย่างมั่นใจ


14. ถึงสวยดูดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีแฟน


15. ที่บ้านยังทัก อีกซักพักคงขึ้นคาน

แคปชั่นคนโสด คำคมคนโสด



16. ถ้าหนูมีผัว หนูจะรัวไม่หยุด


17. เป็นคนน่ารัก ที่มักโดนทิ้ง


18. สวยแบบล้นๆ คงไม่พ้นขึ้นคาน


19. เราเป็นคนดี ที่ยังไม่มีแฟนเลย


20. ถ้ารู้สึกเหงา ได้โปรดบอกเขาว่าเราโสด


21. เป็นโสดนานๆ กลัวคานจะถามหา


22. เขาจีบก็เล่นตัว เลยไม่มีผัวซักที


23. ที่เรายังโสด เพราะพ่อโหดและโฉดมาก


24. สมแล้วทูนหัว หาผัวไม่ได้ซักที


25. ก็ที่ยังเหงา เพราะเรายังโสด


26. หน้าตาก็ดี แต่ก็ยังไม่มีแฟน


27. ถ้ากลัวเราโสด ได้โปรดจีบที


28.  ก็เราหน้าโหด เลยต้องโสดไปตามระเบียบ


29. อยากมีรักซักที จะหมดปีแล้วยังไม่มีใคร


30. โสด สวย ใส คนอะไรน่ารักจริง


31. ลมหนาวผ่านไป เหตุไฉนทำไมยังโสด






32. คนโสดที่ไม่มีตัง เลยต้องอยู่ลำพังคนเดียว


33. เป็นคนเหงาๆที่ใครเขาไม่ต้องการ


34. เข้าเดือนธันวา เรายังหาแฟนไม่ได้


35. เราว่างทักมา กำลังหาแฟน


36. เบื่อจังความโสด ผู้ชายมันโกรธอะไรguวะ


37. เดือนสุดท้าย ขอลงท้ายด้วยการมีแฟน


38. จะถึงปีใหม่ แล้วทำไมยังไม่มีผัว


39. จะถึงสิ้นปี ยังไม่เจอซักทีคนที่ถูกใจ


40. สวรรค์มักโหด ปล่อยคนโสดข้ามปี


41. มาแล้วปีใหม่ ขอคนจริงใจมาให้ซักที


42. ถ้าโสดแล้วมันเหงา มาเป็นแฟนเราซะเถอะ


43. ถ้าเธอยังโสด ได้โปรดทักแชท


44. โสดรับสิ้นปี แฟนไม่มีให้ทำไง


45. อีกปีผ่านไป หัวใจก็ยังไม่มีใครจอง


46. เป็นคนรักสันโดษ เลยโสดข้ามปี


47. ขึ้นปีใหม่ เราจะไม่โสด


48. เป็นโสดจริงจัง แถมตังก็ไม่มี


49. สวยๆแบบนี้โสดข้ามปีไปเลยละกัน


50. ที่บ้านไม่โหด แถมหนูทั้งโสดทั้งสวย


51. ตอนนี้ขอโสด โปรดจีบปีใหม่


52. ก็หนูยังโสด เลยต้องอยู่ในโหมดน่ารัก


53. ปีใหม่ยังโสด ได้โปรดมาจีบ


54. สวยได้สวยดี โสดสิจีบเลย


55. ถึงจะใกล้ปีใหม่ แต่ในใจยังเหงา


56. เบื่อแล้วความเหงา อยากมีเราอยู่ด้วยกัน


57. หล่อ ดูดี มีเวลาให้ แต่ทำไมยังโสด


58. เปย์จนหมดตัว แต่ก็ยังไม่มีผัวซักที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น