วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

มุขเสี่ยวคนโสด EP.1




มุขเสี่ยวคนโสด EP.1

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว, มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว,

แคปชั่นคนโสด, 


โสดแล้วไง สนใจจีบหรอ

ก็เหงานิดหน่อย ว่าจะลองอ่อยดู

คานคือไร ไม่ได้สนใจมันเลย

ข้อดีคนโสด คือโพสอ่อยได้

ถึงจะยังไม่มีใคร แต่ในใจก็แอบมีเธอ

คนโสดสายเปย์ จะไม่เทแน่อน

โสดสวยใส ใครๆก็อยากลอง

ถ้าคบเขาไม่ไหว ไม่เป็นไรเรายังว่าง

แค่โสดไม่ได้ตาย ถ้าอยากได้เดี๋ยวจีบเอง

ที่โสดเพราะเลือก มีแต่เปลือกหนูไม่เอา

ถ้ายังไม่มีคู่ มาลองใจดูกันไหม

ถ้าเธอนั้นเหงา เรามาคู่กันไหม

ถึงไม่มีใคร แต่ก็ไม่ได้ขาดใจหรอก

ถ้ายังไม่มีใคร จีบเราได้ไหมเราว่าง

โสดจนเพื่อนเรียกยาย ผู้ชายยังไม่เคยได้กอด

ถ้าฟ้าไม่ส่งคู่มา แล้วจะให้หนูไปหาที่ไหน

จะจีบก็เข้ามา ตอนนี้ไม่รู้จะหาที่ไหน

ทั้งสวย รวย ใส แต่ทำไมหนูโสด

อยากได้คนโปรด แต่พ่อโหดให้ทำไง

ถึงเราจะโสด แต่ไม่เคยโปรโมตเกินจริง

รักคือไร ไม่เคยเข้าใจซักที

สวยเกินไป จนใครๆไม่กล้าจีบ

หน้าเราเจ้าชู้ เลยไม่มีคู่ซักที

ถ้าปีนี้ยังโสด จะไปโดดบ่อจระเข้

จีบไม่เป็น เลยต้องนั่งเซ็งอย่างนี้

โสดจริงจัง เพราะรักพังมานานปี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น