วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

คำคมสอนใจ EP.2




คำคมสอนใจ EP.2

 คำคมโดน แคปชั่น แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ เอามาจัดไว้ในเว็บบล็อกของเรา

เป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้จะมาเสนอเกี่ยวกับ คำคมสอนใจกันบ้างนะหวังว่าจะชอบ

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

คำคมสอนใจ EP.2


1. ทุกย่างก้าวจงระวัง เพราะอาจพลาดพลั้งเจ็บครั้งใหญ่


2.  จงสู้ต่อไป ไม่ใช่เพื่อแต่เป็นเพื่อตัวเอง


3. เราไม่ได้อ้วนบนหัวใคร อย่าไปใส่ใจคำคน


4. โอกาศจะมาหาคนที่พรัอมล่ามันเสมอ


5. ไม่มีอะไรทำฝันเราเสียหาย นอกจากตัวเราเอง


6. ชีวิตที่ดิ้นรน ย่อมมีความอดทนที่เหนือใคร


7. บางครั้งก็ปล่อยใจทำอะไรที่ไม่ต้องใช้เหตุผลบ้าง


8. ความรู้สึกใช้ตัดสินไดั แค่บางเรื่อง


9. เราจะไม่มีวันรู้ ถ้าเราไม่เคยลองทำดูเลย


10. ท้อแต่ไม่ถอย คือคนที่จะสอยฝัน


11. ถึงจะล้มเหลว แต่เปลวไฟในใจยังล้นเหลือ


12. สายตาที่กว้างไกล ต้องมากับการตัดสินใจที่เฉียบคม


13. วันนึงเราจะสร้างเทพนิยาย ด้วยปลายนิ้วเรา


14. แก้ไขข้อบกพร่อง จะทำให้งานเราคล่องขึ้น


15. อย่าหลบหนีความจริง เพราะมันคือสิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง


16. จงคบกันด้วยใจ และใส่ใจในมิตรภาพ


17. ศัตรูที่ใกล้ชิด ก็อาจเป็นมิตรในบางเรื่อง


18. รู้เรื่องเขา เท่าที่เขาอยากให้รู้


19. ทำงานแบบไม่คุย แล้วจะลุยไปได้ไง


20. ปวดหัวให้ตาย ก็ไม่ช่วยให้ผู้ชายกลับมา


21. อย่าอินมากเกินเดี๋ยวจะเดินผิดทาง


22. ไม่ต้องโหดไม่ต้องเก๋า แต่ต้องอยู่ให้เขาเกรงใจ


23. อย่าแคร์คนที่ทิ้งไป ให้สนใจคนที่ยังอยู่


24. อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาทำให้ตัวเองลำบาก


25. ความอดทน คือสมบัติของคนที่แข็งแกร่ง


26. จงทุ่มเทจิตใจกับสิ่งใดที่เราชอบ


27. สหายมีไม่ต้องมาก อย่าให้ขาดคือน้ำใจ


28. ตอนจนร้องยี้ ตอนมีเรียกพี่จ๋า


29. คบกันนานๆไป มันต้องใช้ความเข้าใจล้วนๆ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น