วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

100 คำคมดีๆ คำคมสอนใจ (3)



100 คำคมดีๆ คำคมสอนใจ

คำคมฮาๆ ท้ายรถสิบล้อ คำคมท้ายรถ คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมกวนตีน

คำคมความรัก, คำคมจีบสาว, คำคมชีวิต, คำคมเด็ดๆ, คำคมโดน ๆ

คำคมสอนใจ, คำคมฮาๆ คำคมเสี่ยวๆ

>> 100 คำคมดีๆ คำคมสอนใจ (1)



71. ถึงสวยเหมือนนางฟ้า แต่ถ้านิสัยไม่ดีก็เหมือนปีศาจ

72. ความล้มเหลวก็เป็นอีกหนทางที่จะพาไปสู่ความสำเร็จ

73. เมื่อมีความสุจก็จงรักษาไว้ให้นาน

74. ชีวิตจะมีความหมาย เมื่อเข้าใจความหมายของชีวิต

75. แม้จะรักกันแค่ไหนก็ตาม แต่ทุกคนต้องมีเวลาส่วนตัวบ้าง

76. ฟ้าหลังฝน งดงาม และ เบาสบาย

77. ผู้หญิงอย่าหยุดรวย เพราะความสวยต้องใช้เงิน

78. หากไม่อยากให้ใครได้รู็เรื่องไม่ดี ก็จงอย่าได้ทำมันแต่แรก

79. คนเราสมควรรักตัวเองให้มาก

80. ถ้าไม่รู้ก็บอกไม่รู้ พอแถออกมา ดูโง่ทันใด

81.  เฟสบุคต้องการไลค์ หัวใจต้องการรัก

82. อย่าให้น้ำลายราคาถูก มาทำลายความฝันอันแสนแพง

83. ถ้าเขารักเราจริง ไม่มีทางนอกใจ

84. ถึงจะเสียใจ แต่ก็ต้องหายใจ

85. ความฉลาดเหมือนกางเกงใน มีไว้แต่ไม่อวด

86. ยามดังอย่าหลง ยามลงอย่าแถ

87. ความเชื่อ ความหวัง ความรัก มักพาเรางมงาย แต่เราก็ยอม

88. อย่ามองข้ามความเป็นไปได้แม่นิดเดียว เพราะมันอาจพลิกจากดีเป็นเลว ขาวเป็นดำ ได้

89. ถ้าอีกฝ่ายกำลังร้อน ขอให้อีกฝ่ายจงเย็น

90. อย่าด่วนตัดสินคนอื่น หากเรายังไม่รู้อะไรให้กระจ่าง

91. ถ้าชีวิตยังมี ความหวังจะไปไหนเสีย

92. ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

93. ก่อนจะชี้นิ้วตัดสินใคร จงแน่ใจว่าเราดีพอ

94. สิ่งต่างๆที่ผ่านมา สอนเราได้ตลอดเวลาเลย

95. ถ้าอยากเห็นรุ้งงาม ก็ต้องให้ฝนผ่านไปซะก่อน

96. จงพิสูจน์วาจา ด้วยการกระทำ

97. ถ้าเราลดการเสือก เรื่องของคนอื่นลง เราคงมีเวลาทำงาน มากขึ้น

98. วาจาไม่ต้องเยอะ ขอให้ทำเยอะๆ

99. จะตายวันไหนก็ไม่รู้ มิสู้รักษาความรู้สึกคนใกล้ตัวเอาไว้เถิด

100. การโกหกมันคือหายนะ

ลิ้งค์หน้าที่ 1 และ 2 อยู่ด้านบนครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น