วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว คำคมเสี่ยวๆ



คำคมจีบสาว คำคมเสี่ยวๆ

1. มองเผินๆคงไม่ติดตา แต่มองไปมองมาคงติดใจ

2. ไม่ต้องการคนใจกว้าง เพราะไม่อยากอ้างว้างอยู่ในใจ

3. ความรักเป็นของคนทุกชั้น ผมและคุณเราต่างเหมือนกัน

4. ฮัลโหล ที่นั่นที่ไหน ใช่ที่รักรึเปล่านะ

5.  ถ้าสวย แล้วเป็น โสด งั้นขอหน้าโหดๆ แต่ผู้ชายไม่ขาด

6. ถ่ายรูปอะทำเผลอ แต่มองเธออะตั้งใจ

7. ต่อให้ฝันถึงสักพันราตรี ไม่อาจเท่าหนึ่งวินาทีที่เราใกล้กัน

8. เราเป็นคนชอบอ่อยอะเธอ อ่อยคิดถึงเธอแบบ แอบคิดถึงเธอบ่อย

9. รถพี่ไม่มีแอร์ ..แต่ความเทคแคร์พี่มีเต็ม

10. ผมไม่ได้หื่น แค่แตกตื่นเวลาเจอสาว

11. พออากาศเริ่มหนาวก็อยากหาคนกอด

12. รักกับเธอเหมือนเจอศึกหนัก..แต่โดยหลักๆจัดหนักเสมอ

13. ปลายยอดเขาที่ว่าสูง ยังอยู่ใต้เท้ามนุษย์ผู้ไม่ละความพยายาม

14. ได้ดี กับ ได้เสีย ระดับความเพลียต่างกัน

15. เหงาเป็นพักๆ แต่น่ารักตลอดกาล

16. จะหื่นให้เธอปวดเอว แต่จะไม่เลวให้เธอปวดใจ

17. ชอบอะ เวลาไม่แต่งหน้า เหมือนคนป่วย เราอยากดูแลเธอ

18. นอกบ้านอ่ะเคยไป แต่นอกใจไม่เคยมี

19. ไม่ต้องกรีดตาให้คม ผู้ชายมองนมค่ะ ไม่ได้มองตา

20. อยู่คนเดียวแล้วฟุ้งซ่าน.. ถ้ามีเธออยู่ข้างๆ คง ฟรุ้งฟริ้ง

21. ไม่อยากเป็นคนรักเธอข้างเดียว แต่อยากเป็นคนรักเดียวข้างเธอ

22. ต้นงิ้วถึงมันมีหนาม แต่ถ้าดอกมันงามก็น่าขึ้น

23. บ้านว่าง ถุงยางฟรี แอร์ก็มี ยินดีต้อนรับ

24. หมอรักษาด้วยการให้ยา แต่ผมจะรักษาคุณด้วยการให้ใจ

25. อย่าถามถึงแฟนเก่า เพราะมันเป็นแค่เรื่องเล่า

26. เงินตราไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

27. รักเค้า.แล้วคุณบอกเค้าหรือหรือยัง

28. น้องสวยพี่จึงชอบ ถ้าน้องเหมือนปอบ พี่คงชอบไม่ลง

29. ผมเสียต้องบำรุง แล้วถ้าผมรักคุณต้องทำยังไง

30.  ศีลข้อ 2 บอกห้ามลักทรัพย์แล้วศีลข้อไหนครับ ที่ห้ามรักเธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น