วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ ฮา เกรียน




คำคมเสี่ยวๆ ฮา เกรียน

คำคมฮาๆ ท้ายรถสิบล้อ คำคมท้ายรถ คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมกวนตีน

คำคมความรัก, คำคมจีบสาว, คำคมชีวิต, คำคมเด็ดๆ, คำคมโดน ๆ

คำคมสอนใจ, คำคมฮาๆ คำคมเสี่ยวๆ


1. ไม่อยากเป็นแค่เศษส่วนเกินของใคร แต่อยากเป็นเศสส่วนใจของเธอ

2. กระปุกมีไว้หยอดตัง คิดถึงจังมีไว้หยอดเธอ

3.  ไม่ได้โดดเด่นที่หน้าตา........แต่ทุกลีลาก็น่าประทับใจ

4. ความรักก็เหมือนยาชา ตอนยาออกฤิทธิ์ก็ลั้ลลา พอหมดเวลาน้ำตาซึม

5. ไม่อยากเป็นที่พัก... อยากเป็นที่รักมากกว่า

6. เธอว่าเรา"เสี่ยว" เเต่เรานี่เเหละ..จะเหนี่ยวเธอลงจากคาน

7. ผู้หญิง เป็นสิ่งมีชีวิตที่ราคา “ไม่แพง”

เพราะ ผู้หญิง “ถูกเสมอ”

8. เจอรองเท้าแต่ไม่มีไซค์ ก็เหมือนเจอคนรู้ใจ แต่เข้ากันไม่ได้

9. จะแย่งเค้า..ก็กลัวจะบาป จะลองสักป๊าป!! ก็กลัวจะติดใจ

10. ครื้นเครงบนโลกออนไลท์ แต่เหงาเกือบตายในโลกความจริง

11. ชีวิตน่าเสียดาย ตายแล้วยังใช้ตังค์ไม่หมด
ชีวิตน่าสลด      ตังค์หมดแล้วยังไม่ตาย

12. ต้นงิ้วถึงมันมีหนาม แต่ถ้าดอกมันงามหนูก็จะขึ้น

13. หยอกนิดหยอกหน่อย ทำเป็นด่า พอขาพาดบ่า ไม่ด่าซักคำ

14. สวยกว่าหนู ก็ “นางฟ้า” แล้วพี่  ดีกว่านี้ ก็ “แม่ชี” แล้วค่ะ

15. ถ้าผู้ชายดีๆมีแต่ในนิยาย แล้วผมหลุดมาได้ไงครับ

16. หล่อ … เพราะ “แว่นบัง”

17. แรดอย่างสงบ ตบเมื่อจำเป็น ร่านอย่างเยือกเย็นเพราะเราเป็นไฮโซ

18. ที่ผมดูหื่น เพราะคนอื่นเขาเรียกร้อง

19. เป็นคนจริงใจ ไม่พูดปด แต่ถ้ามึงตด ให้กูพูดปดคงไม่ไหว

20. ไม่ได้ชอบ''กินตับ'' แต่อยาก''จัดหนัก'' ทุกคืน

21. ได้ดี กับ ได้เสีย ระดับความเพลียต่างกัน

22. ยามกินพี่จะป้อน ยามนอนพี่จะปล้ำ

23. แม้ต้นงิ้วนั้นมันจะมีหนาม แต่ถ้าดอกมันสวยงาม หนูก็จะปีน

24. น้องเมียก็เหมือนปลาทอง ได้แต่มองกินไม่ได้

25. ความพยายามอยู่ที่ฉัน ความมันอยู่ที่เธอ

26. ไม่ได้เลือกคบคนที่หน้าตา แต่อยากได้คนที่พร้อมชราไปด้วยกัน

27. ทํางานแอบอู้ ทําชู้แอบเมีย

28. ถึงหน้าจะไม่หล่อ แต่ก็ล่อได้ยันเช้า

29. การบินไทยรักคุณ "เท่าฟ้า" แต่..คนธรรมดารักคุณ "เท่าเดิม"

30. โปรดเอาความเหงาไปลงที่อื่น ... แล้วเอาความหื่นมาลงที่ฉัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น