วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

คำคมฮากวน เกรียน




คำคมฮากวน เกรียน


คำคมฮาๆ ไว้อัพเตตัส  คำคมกวนโอ้ย ฮาๆ

คำคมฮาๆ คำคมเอาไว้เล่นมุขกับเพื่อน มุขตลก อะไรทำนองนี้


1. แฟนไปมีกิ๊ก ไม่เสียใจเท่ากิ๊กไปมีแฟน

2. งานหนักไม่เอา  งานเบาคิดดูก่อน

3. เบอร์โทรไม่ต้อง เบอร์ห้องมาดีกว่า

4. ไข่เจียวยังใส่หมูสับ แต่ตับตับตับเอาไว้ใส่กับเธอ

5. เป้าหมายมีไว้พุ่งชน เป้าคนมีไว้พุ่งใส่.

6. พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียคือไม่พูด

7. ร้อยคนในวงเหล้า หรือจะสู้หนึ่งเจ้าในวงแขน

8. ผู้ชายไม่ใช่เป๊บซี่ ไม่ต้องไปเต็มที่กับมัน

9. ถ้าผู้ชายดีๆมีแต่ในนิยาย แล้วผมหลุดมาได้ไงครับ

10. ไม่ได้เจ้าชู้ เเต่เนื้อคู่มันเยอะ

11. ผู้หญิงอย่าหยุดรวย เพราะความสวยต้องใช้เงิน

12. ต้นงิ้วถึงมันมีหนาม แต่ถ้าดอกมันงามกรูก็จะขึ้น

13. ความสวยของชั้น ขึ้นอยู่กับแอพพลิเคชั่นที่ใช้

14.  เธอว่าเรา"เสี่ยว" เเต่เรานี่เเหละ..จะเหนี่ยวเธอลงจากคาน!!!

15. เวลาเธอพูดว่า อย่าได้แคร์ แปลว่า แหย่ได้คราา

16. โสดอย่างกล้าหาญ ขึ้นคานอย่างทรนง

17. ถึงเราจะชั่ว แต่เราก็เลว

18. การเมืองทำให้เราแตกแยก การกระแทกทำให้เราแตกใน

19. เมียอยู่ในรถ แม่มดอยู่ที่บ้าน

20. น้องเมียก็เหมือนปลาทอง ได้แต่มองกินไม่ได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น