วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นอ่อย EP.2




แคปชั่นอ่อย EP.2 


คำคม, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย, จีบ, มุขเสี่ยว

มาลองดูกัน อ่อยๆกันนี้  แคปชั่นอ่อย EP.1 (มุขอ่อยเสี่ยวๆ)






ความเผ็ดต้องยกให้พริก ความชิคต้องยกให้เรา

บอกร้กไม่ค่อยชัด ขอฟัดเธอได้มั้ย



ไม่สวยแล้วไง แต่ใจโคตรเด็ด

ไม่หล่อแต่ใจดี เธอคนนี้มีแฟนยัง

ทำแบ๊วยืนงง เผื่อเธอจะหลงมาจีบ

ไม่ชอบยังไงไหว คนอะไรมีเสน่ห์

อยากเรียกที่รัก ขอเพียงเธอทักไลน์

เรากลัวเธอหาย ขอไลน์ได้ปะ

ถ้าเธอโสดเหงา ให้เราช่วยได้นะ

ยังไม่ต้องรีบรัก ขอแค่ทักแชท

ถ้าเราเปรียบเหมือนดอกไม้ ก็อยากให้ผู้ชายมาเด็ดไป

อยากได้คนจริงใจ ก็เราไงยืนอยู่

เรากำลังหาคนที่ใช่ เธอหละสนใจปะ

ถ้ารู้ว่าแอบรัก จงช่วยทักมาด้วยนะ

อ่อยให้สุด แล้วหยุดที่เธอ

เกือบช็อคตาย เจอผู้ชายโคตรหล่อ

เราน่ารักเธอก็หล่อ คงจะพอให้คู่กัน

อาจเห็นว่าเราเจ้าชู้ ใครจะรู้เราชอบแค่เธอ

ที่มองเพราะอยากได้ จัดให้ได้ปะ

ที่ทำตัวบ๊องๆ แค่อยากลองอ่อยเธอ

อย่าคิดมายั่ว บอกเลยเรามั่วได้โล่

เราอะรักจริง แต่เรื่องซิงอะอย่าถาม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น