วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นแอบรัก แอบชอบ EP.2





แคปชั่นแอบรัก แอบชอบ EP.2

คำคม, คำคมอกหัก, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นแอบชอบ, 

เรื่องความรัก  แอบรัก แอบชอบ   



แอบลุ้นอยู่ในใจ ว่าเธอยังไม่มีใครในตอนนี้

แอบร้กแม้เธอไม่รู้ แอบดูอยู่แม้เธอไม่รัก

ไม่จำเป็นต้องมารัก ขอแค่ทักกันมาบ้าง

พี่ไม่ต้องรู้ นู๋แคร์พี่อยู่แค่นั้น

แค่รัก แต่ไม่อยากบอก กลัวโดนหลอกให้หลง

แอบรักจริงจัง อลยหวังรักที่จริงใจ

ขอแค่ได้มอง ไม่อยากแตะต้องให้เสียหาย

แอบชอบง่ายไป ใจมันเลยต้องเจ็บ

เสียดายเธอมีแฟน เลยได้แค่ควงแขนตัวเอง

แอบรักไม่ได้มีพิษ เพราะมันเป็นสิทธิของเรา

ถึงเธอไม่อยากมีใคร เราขอแอบชอบไปแบบนี้

อยากให้รู้มุมหนึ่ง ยังมีคนคิดถึงอยู่

บางทีก็อยากให้รู้ เราแอบชอบเธออยู่นะ


ไม่คิดว่าความจะแตก หน้าแหกเพราะแอบชอบเธอ

ถ้ารักแบบแอบๆ แบบนี้เรียกแอบรักไหม

ส่งความรักไปให้ แต่ไม่ได้อยากให้รู้

รักแบบหลบๆ เรามันคนในระบบแอบๆ   คำคม

อยากรักก็รักไป มันไม่ใช่สิทธิของใครมันสิทธิของเรา

มาถึงก็อกหัก ทั้งที่เริ่มแอบรักเลยหรอ

เราอะชอบเธอ แต่เธอไปเผลอใจให้เขา

แอบรักก็มีความสุข ถึงยังไม่สุดแต่ดีต่อใจ

รักอะหน้าที่เรา ถึงเธอชอบเขาก็ไม่สน

ถ้าฉันแน่ คงไม่แค่แอบชอบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น