วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แคปเด็ดโดนใจ EP.2





แคปเด็ดโดนใจ EP.2

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

หน้าทีเกี่ยวข้อง : แคปเด็ดโดนใจ EP.1





แคปชั่น IG Twitterคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นใหม่ๆ มุขเสี่ยว จีบสาว ทวิต
แคปเด็ดโดนใจ EP.2



ถึงไม่ใช่เพื่อนแท้ แค่อย่าตอแหลก็พอ

ที่ฉันเปลี่ยนไป เพราะเธอไงที่เปลี่ยนก่อน

ส่งรักไปให้ เก็บมันไว้ด้วย

อกหักตลอดสาย โถผู้ชายสายดราม่า

ถ้าเธอหมดใจก็ไปไกลตี..

ไม่ได้คิดมาม่อ แค่หยอกล้อกันเล่นๆ

บอกแล้วว่าเราเด็ดถ้ายังไม่เข็ด จะจัดให้อีก

แหม่หล่อตาย ผู้ชายฟายเผือก

เขาไม่ได้ชอบที่เธอสวย เขาชอบที่เธอรวยต่างหาก

โถพ่อณเดช หน้าเหมือนเปรตเลยเธอ

ก็รู้ว่าพี่หล่อ ไม่ต้องมาม่อหนูหรอก

มาว่าฉันอ้วนพวกเธอล้วนไม่ดูตัวเอง

ถ้าไม่อยากเป็นง่อย ก็อย่ามาอ่อยผัวชาวบ้าน

สำคัญกว่ามือถือ ก็มือเธอไง

แย่งของเขามามันร้อน อย่าอ้อนวอนเอามาคืน

ตอนใจดีไม่มีใครจำ ตอนใจดำละจำจังเลย

อยากเลิกก็บอก อยากออกก็ไป

ถ้าเบิร์นไม่คลานมาตบกบาลเราได้เลย

ไม่เอามันขูด นั่นรูตูดคะพี่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น