วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นอ่อย EP.1 (มุขอ่อยเสี่ยวๆ)





แคปชั่นอ่อย EP.1 (มุขอ่อยเสี่ยวๆ)

คำคม, มุขเสี่ยว, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย, จีบ


ลองยิ้มให้ไป เผื่อเธอจะเผลอใจให้เรา

มาลองจีบหน่อย เราอ่อยเธออยู่

ถ้าเธออยากรัก ลองทักดูสิ

อยากเดินไปให้เธอทัก เผื่อจะตกหลุมรักเราบ้าง

หน้าตาอาจดูเฉยๆ แต่หุ่นหน้าเสยบอกก่อน

ยิ้มให้ไม่ได้จะอ่อย แต่ทักมาหน่อยก็ดี

ที่เข้ามาทัก เพราะอยากรักชะมะ

ถึงไม่เปย์ แต่ไม่เทนะคนดี

ก็มองเธอบ่อย ชอบเราหน่อยได้ปะ

ไม่ใช่คนน่ารัก แต่น่าHugเหลือเกิน

มองซ้ายมองขวา แล้วอยากผวาเข้าไปกอด

น่ารักเกินใคร คนอะไรน่าดึงดูด

ถึงหน้าเราจะดูยั่ว แต่เราอยากมั่วแค่เธอ

เห็นเธอแล้วอยากพัก ...พักใจไว้ที่เธอ

คนดีหน้าใส ทำเราใจละลาย

นี่เธอว่างไหม อยากชวนมาอยู่ในใจเราหน่อย

ไม่อยากเที่ยวที่ไหน เท่าอยากไปในใจเธอ

เราเดินเธอแอบดู เรารู้ว่าเธอชอบ

ต้องการให้เธอมองมา เลยพ้อยขาขวางๆไว้

อยากให้เธอสอนเราแดนซ์ เผื่อเราจะแน่นแฟ้นมากขึ้น

หัวใจเกือบวาย เจอผู้ชายรูปหล่อ

ก็เธอหล่อใส ใครๆก็อยากจีบ

ความรักขาดแคลน เลยอยากเป็นแฟนกะเธอ

ตอนนี้เธอยังไม่รัก แต่อีกซักพักละก็ไม่รู้

ลองจีบได้หมด. ถ้าคิดว่าสดพอ

หน้าตาก็ไม่เท่าไหร่ แต่ความจริงใจไม่มีใครเหมือนเรา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น