วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นตลกฮาบ้าบอ EP.1 (พอประมาณ)




แคปชั่นตลกฮาบ้าบอ EP.1 (พอประมาณ)

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮาๆ, แคปชั่น, 


ก็แค่หน้าม่อ อย่าล้อนักเลย

ที่บอกว่าศรัทธา ความจริงคือบ้านั่นแหละ

ถ้าความรักเป็นวิทยาศาสตร์ เลยอยากรักเธอเป็นวิทยาทานดู

เราเป็นคนดี แต่บางทีก็แอบเลว

ความรู้สึกอะอยู่ที่ใจ แต่ความจังไ.อะอยู่ที่เรา

เหตุผลเดียวที่ยังรัก เพราะเธอกระเป๋าหนักไงตัวเอง

มายุ่งกับเรา เดี๋ยวก็เมารักหรอก

เราไม่ใช่คนอันตราย แต่อาจทำเธอคลานได้บอกก่อน

ทำความดีก็อวดไป ไม่ได้หนักหัวใครนิหน่า

ผู้หญิงก็เหมือนน้ำหมัก ยิ่งนานนักยิ่งดี

ถึงห้องพี่ไม่ว่าง แต่ระเบียงด้านล่างก็พอได้

เห็นดูโง่ๆ เลยอยากมอบโล่ให้เป็นเกียรติ

แฟนไม่ใช่ปัจจัยสี่ แต่พอไม่มีทีนี้อย่างเหงา

ไม่อยากได้ดี เพราะได้เสียเพลียกว่าเยอะ

ไม่ได้รักใครที่หน้าตา ดูที่กระเป๋าหนาๆก็พอ

ค่าของคน ดูจากผลของตังค์

ไม่มีใครจดจำคนได้ที่ 2 หรอก เดี๋ยวที่ 1 เขาก็ลืมเหมือนกัน

แรกๆคิดว่ามีสาระ สุดท้ายคือภาระนี่เอง

อย่ากังวลว่าเราจน ยังไงก็ไม่มีคนเอาเราหรอก

ไม่ได้เห็นแก่ตัว แค่แอบชั่วนิดเดียวเอง

ไม่ได้ทำผิดอะไร แค่ทำลงไปแบบไม่ได้คิดเอง

อย่าคิดจะเถียง จับกดที่เตียงซะเลย

พอเริ่มดังไว ก็จัญไ.ทันที

นายเป็นคนดีขนาดนี้ตกน้ำก็ไหล ตกไฟไม่เหลือ

อย่าบอกว่ารัก ถ้าไม่ให้เราพักที่ห้องเธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น