วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นความรัก โดนๆ





แคปชั่นความรัก โดนๆ

คำคม, คำคมความรัก, คำคมซึ้งๆ, แคปชั่นความรัก

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ





มารักกับเรา เธอไม่เหงาแน่นอน

ไม่เคยคิดนอกใจ เพราะไม่มีใครดีเท่าเธอ

จะผ่านไปกี่ปี ก็รักเธอคนดีไม่มีเปลี่ยน

ตอนแรกถูกใจที่หน้าตา แต่พอผ่านมาถึงรู้ว่ารักจริง

ใครบอกเธอไม่สวยที่สุด แต่เราก็หยุดที่ตัวเธอ

จะดีจะร้าย เธอก็เป็นผู้ชายของฉัน

ไม่ได้รักที่เพราะดีเวอร์ ขอแค่เธอเป็นเธอเท่านั้นพอ


#คำคมความรัก, #คำคมซึ้งๆ, #แคปชั่นความรัก, 


หัวใจเราบอกพอ มันบอกให้รอเธอคนเดียว

คิดถึงมากแค่ไหน เอาความรักคูณสองไปเท่านั้น

รักโดยไม่มีข้อแม้ ถึงท้อแท้แต่คิดเคยยอมแพ้ที่จะรัก

รักนะที่อยากบอก ไม่คิดหลอกให้เสียใจ

ตอนแรกเราหวังดี แต่ตอนนี้อะมีใจ

เราไม่ได้เวอร์ ก็รักแค่เธอจนล้นใจ

รักกับเราไม่เสียใจ มีแต่อิ่มเอมใจตลอดเวลา

ไม่สายที่จะทัก ถ้ายังอยากรักก็บอกมา

ไม่คิดหาความหมาย แต่เราเป็นสุขได้เพราะมีเธอ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น