วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นอกหัก สายฮาจนเป็นบ้า





แคปชั่นอกหัก สายฮาจนเป็นบ้า


คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก, อกหัก




อกหักรักคุด แถมยังโดนตุ๊ดทิ้ง

ทิ้งได้ทิ้งไป ระวังวันไหนจะเอาไข่ปาหน้าเธอ

หล่อเกินรับไหว โดนทิ้งไปสบายใจหละสิ

เจ้าชู้คือไร พอดีแฟนพึ่งทิ้งไปมะวาน

ก็รู้ว่าเธอไม่รัก แต่ขอเก็บรูปไว้ชักได้มั้ย

ขอบคุณที่ทิ้งไป ตอนนี้ยังหาใหม่ไม่ได้เลย

ไม่ได้อยากถูกทิ้ง แต่ขอโทษจริงๆตัวเลือกเยอะ

ขอบคุณที่บอกเลิก ตอนนี้เครียดจนหัวเถิกแล้วเนี้ย

ที่เธอหมดรัก เพราะเราดั้งหักใช่มั้ย

ควรดีใจกับเขา ที่ทิ้งเราไปได้(หรา)  แคปชั่นโดนๆ

ทิ้งเราเพราะรักคนใหม่ หรือเจออันที่ใหญ่กว่าเรา

เธอบอกงี่เง่า ทำให้เรางุ่นง่าน

อกหักก็หาใหม่ แต่คงไม่มีใครใหญ่เท่าเธอ

ไม่ว่างดูแล กำลังเทคแคร์น้องเมีย


แคปชั่นอกหัก  คำคมอกหัก แคปชั่นของคนอกหัก จัดไปนะ อกหักรักคุด









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น