วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คำคมแคปชั่นเพื่อน (ร้ายๆ)





คำคมแคปชั่นเพื่อน (ร้ายๆ)

คำคม, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นเพื่อน






ไม่ได้อยากสนิท แต่ขี้เกียจผลักมิตรเป็นศัตรู

นินทาอะไม่เท่าไหร่ แต่ใส่ไฟอะไม่โอเค

เมื่อก่อนอะสนิท เดี๋ยวนี้อยากเอาลิควิดลบจากความทรงจำ

นี่เพื่อนเราใช่ไหม ทำไมมันนินทาเราจัง

ต่อหน้าละยิ้มให้ ผลอยหลังไปแยกเขี้ยวใส่เชียว

ยิ้มให้ไปงั้น ขี้เกียจมองหน้ามันนานๆ

อย่าคิดว่าเผลอ เรารู้ว่าเธอจะแย่งแฟน

บางคนที่เหลือขอ เราไม่รอคบหรอกนะ   คำคม แคปขั่น

คุยแค่พอดีๆ ไม่อยากจะซี้กะมันเท่าไหร่

คนนี้เพื่อนใสใส ที่ชอบทิ้งไปตอนงานเยอะๆ

เพื่อนดีๆเราก็มี แต่คงไม่ใช่เธอคนนี้หรอก

ไอบ้านั่นใคร มันไม่ใช่เพื่อนGu

ได้หน้าก็มาไว ถูกด่านั้นไซร้หลบไวกว่าเลย

ไม่ต้องเสแสร้ง เราไม่ได้แกล้งเกลียดเธอ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น