วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นอ่อย ไว้สอยใจเธอ




แคปชั่นอ่อย ไว้สอยใจเธอ

คำคม, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ,

คำคมแคปชั่นเด็ดๆ  แคปชั่นอ่อย, จีบ, มุขเสี่ยว





คารมเป็นต่อ แต่ถ้ารูปหล่อเป็นแฟนเราเถอะ

ที่ทำเป็นคุ้นเคย เพราะอยากจะเผยความในใจ

ตอนนี้โสดรีบแสดง เผื่อเจอคนไฟแรงมาจีบ

ที่เรารีบอ่อย เพราะเห็นเธอบ่อยแล้วใจละลาย

โสดนานไป รอใครมาจีบอยู่

ถ้าไม่คบก็ไม่รู้ เธออยากมาลองรักดูมั้ย

มีแต่คนบอกเจ้าชู้ แต่ไม่เคยมาคบให้รู้ซักที    แคปชั่นเด็ดๆ

เห็นเธออกหัก เลยอยากชวนมารักเราแทน

ถ้าอยากมีรัก ลองทักมานะ

จะจีบก็มา อย่าช้าถ้าชอบ

ถ้าชอบก็รีบ เดี๋ยวมีคนจีบตัดหน้า

หน้าเราอย่างหวาน ลองทานได้นะ

ที่บอกว่าเหงา เพราะเรารอเธอ

ถูกใจก็ทัก อยากรักก็จีบนะ

ที่เดินไปใกล้ เพราะเราสนใจเธอมั้ง

ที่เรายอมอ่อย เพราะไม่อยากปล่อยเธอหลุด

ก็ตาเราเบลอ เลยอยากเห็นหน้าเธอใกล้ๆ



แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย, 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น