วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นหยอกหนุ่มสาว จีบดิ





แคปชั่นหยอกหนุ่มสาว จีบดิ

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว  คำคมจีบผู้ชาย




ไอดีไลน์ไม่ต้อง ขอเบอร์ห้องมาเลยน้อง

เมื่อคืนฝันถึงน้อง เลยอยากลองบอกรักดู

ถ้าน้องไม่เชื่อ พี่จะจีบให้เบื่อเลยคอยดู

น่ารักน่าลุ้น อยากบอกว่าคุ้นจังเลย

ถ้ายังไม่มีแฟน มาเดินควงแขนกันเปล่า

ตอนแรกอะทำเป็นชิว ตอนนี้อยากซิวใจเธอ

รักแล้วไม่มีทิ้ง ชอบน้องจริงๆนะคนดี

ที่เราเพ้อหา เพราะอยากได้เธอมาเป็นแฟน

ถ้าเธอยังโสด ได้โปรดให้เราจีบ

ใจเรายังว่าง ถ้าเธอมีใจให้บ้างก็คงดี   แคปชั่นโดนๆ

ถ่ายรูปอะมีเบลอ แต่เจอเธออะมีใจ

จะหน้าชัดหลังเบลอ ขอให้เป็นรูปเธอกะพอ

ได้ยินบ้างไหม เสียงหัวใจเราบอกชอบ

ชอบเธอเป็นบ้า วันนี้เลยกล้ามาจีบ

อย่าเรียกเราพี่ เรียกว่าคนดีคงดีไม่น้อย

มุขเสี่ยวที่บอกไป ไม่เคยจีบใครนอกจากเธอ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น