วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นเสี่ยวๆ สุดจัด




แคปชั่นเสี่ยวๆ สุดจัด

คำคมคนโสด, แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ,

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว    FB : แชร์แปป




อย่าทำยืนเปรี้ยว มาให้พี่เฉี่ยวดีกว่าน้อง

ถ้าอยากเป็นเด็กดี มาคบกับพี่ดูสิน้อง

ขอเฟสทำเมิน เดี๋ยวเราเดินไปส่งบ้าน




ไม่กลัวอกหัก ถ้าบอกรักแล้วเธอมีใจ

ไม่หล่อไม่รวย แต่รักคนสวยทั้งใจ

เก็บใจไว้ให้เธอ แค่ได้เจอก็แทบละลาย

รักแล้วไม่หลอก อย่าคิดว่าหยอกเราเอาจริง

วันนี้โคตรหงุดหงิด เพราะชีวิตมัวคิดถึงเธอ

มุขเสี่ยวมีไม่จำกัด ถ้าเธอไม่ถนัดเดี๋ยวเราจัดเอง

เรารักใครไม่ได้ แต่รักเธอได้คนเดียว

ห้ามใจไม่ให้คิดถึงเธอ แต่พอเจอก็เผลอทุกที

ถ้าว่างก็ทักมา มีเวลาให้เธอคนเดียว   แคปชั่นเสี่ยว

ถ้าโสดแล้วเหงา มารักกับเราดูมั้ย

พูดน้อยต่อยหนัก บอกรักตรงประเด็น

บอกก่อนอย่าเผลอ เดี๋ยวเจอบอกรัก

จีบอะไม่ถนัดนัก แต่ถ้าบอกรักก็ถนัดนะ

หน้าตาก็น่าหลงไหล นิสัยก็น่าหลงรัก

อย่าคิดว่ามาจีบ เราแค่รีบมาบอกรัก

รักเลยได้ไหม หัวใจมันสั่งมา

ชอบก็ใช่ โดนใจอีกด้วย

ไม่ใช่คนรวย แต่พร้อมช่วยเปย์

ที่มองนาน เพราะต้องการให้ชอบ

เราจีบเธอรู้ แต่ไม่เจ้าชู้เธอรู้ยัง

รับรักตอนนี้ แถมฟรีที่ว่างในใจ

เธอบอกไม่สวยใส แต่ว่าใจเราบอกชอบ

ยิ่งคุยยิ่งชอบ อยากจะมอบหัวใจให้

ไหวไหมคนดี ความรักที่มีไม่จำกัด

ชอบก็บอก จะหลอกเธอทำไม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น