วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมอกหัก รักปอนๆ





คำคมอกหัก รักปอนๆ

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นอกหัก, อกหัก  คำคมอกหัก         FB : แชร์แปป





ชีวิตมันโคตรเศร้า เขาไปรักคนอื่นแล้ว

ถึงตอนนี้ไม่ใช่คนดูแล แต่ยังเทคแคร์อยู่ไกลๆ

ต่อให้เธอไม่มีใคร แต่ใจเธอก็ไม่มีเรา

เติมไม่เต็มใจ เพราะไม่ใช่ใครที่เธอต้องการ

จงเดินจากไป ตอนที่ยังไร้เยื่อไยอยู่

เพราะเราไม่ดีพร้อม เขาเลยไม่ยอมเปิดใจ 

ถึงตอนนี้ไม่ใช่คนดูแล แต่ยังเทคแคร์อยู่ไกลๆ แคปชั่นอกหัก

ฝันไปเถอะใจ จะมีใครอยู่ข้างเรา

เหงาก็ต้องทน เพราะเราคนไม่มีใคร

อกหักไม่หวั่น เพราะเธอมันไม่มีใจ 

หนาวก็หนาวไป แล้วใครจะให้กอด

จะให้ฉันทำอะไร ในวันที่ไม่มีเธอ

รักมากจนเกรงใจ เลยไมได้รู้ความในจริงๆของเธอ

แอบคิดถึงเขา แล้วเราเป็นตัวอะไร

จะมาเจอกันทำไม เมื่อใจไม่มีกัน

ใจเธอมีใคร ทำไมไม่บอกกัน

รักเขามากนัก ก็ไปรักกันเถิดคับ

จากนี้ไม่มีเรา ถึงเหงาแต่ต้องทำใจ

ไม่โกรธไม่โทษเธอ แต่อย่าเจอกันอีกเลย

เราไม่รู้อะไร หรือมีคนใหม่ที่แอบไว้อยู่

ถ้าทนไม่ไหว ก็จากกันไปดีกว่า

อย่าฝืนใจคบ จบๆไปเถอะนะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น