วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

คำคมฮาๆ ก็มาแบบกวนๆ





คำคมฮาๆ ก็มาแบบกวนๆ

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ




ความรักที่มีให้ ตอบแทนไปด้วยท่ายาก

สายตามันคอยฟ้อง ว่าน้องนั่นคอยอ่อย

ถ้าชอบก็มาจีบ ถ้าผัวถีบก็ลาก่อน



ถ้าเธออ้างว้าง เวลาว่างก็มาหานะ

ถึงเราจะดูใสใส แต่การเคลื่อนไหวจัดว่าพริ้ว

บอกเลยหนักนม ไม่ใช่พุงกลมๆแน่นอน

บอกเลยว่าซิง รอคนเด็ดจริงมาเปิด

อย่าโกรธเลยเธอ เราชอบเพ้อแบบคนบ้า

บอกเลยว่าเราเด็ด อยากเอวเคล็ดก็เข้ามา

เขาบอกว่าเราสายฮา ที่จริงคือบ้าหลุดโลก

ไม่ใช่คนชอบมั่ว แต่เรื่องรั่วก็เป็นไปได้   แคปชั่นเด็ดๆ

ไม่ได้เมินเพราะหยิ่ง แต่มองแล้วติ่งมันสั่น

เหนื่อยก็ต้องสู้ พอดีกู้มาเยอะ

ทำวันนี้ให้เต็มที่  เพราะพรุ่งนี้เราจะนอน

ขี้เกียจไม่ได้อะไร แต่ขยันไปก็เหนื่อยอีก

ถ้าไม่รู้อย่าตัดสินใคร จงเข้าไปในวงนินทา

ความสวยก็งั้นๆ แต่คอฉันลึกนะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น