วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นคนโสด สายจีบ





แคปชั่นคนโสด สายจีบ

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว




คนมันอะโลน เลยต้องเป็นโจรขโมยใจ

ชอบแต่ไม่กล้าทัก กลัวจะรักมากกว่านี้

ถึงเราจะไม่พอดี แต่ก็จะทำดีให้เธอพอใจ

ถ้าไม่มีใคร ขอใจให้เราหน่อย

รู้จักมานานไง เลยมั่นใจว่ารักเธอ

บอกเลยว่าใช่ แต่ว่าใจยังไม่กล้า   แคปชั่นเด็ดๆ

จะจีบก็รีบมา รอนานแล้วจ้าคนดี

เรารู้ว่าเธอชอบไง แต่เมื่อไหร่จะมาจีบ

บอกเลยว่าหลงหนัก แบบว่ารักทั้งหมดใจ

ถ้าอยากได้คนห่วงใย ช่วยเปิดใจมามองเรา

ไม่เด่นที่หน้าตา แต่พกความจริงใจมาเต็มเปี่ยม

ก็เธอนิสัยดี เลยอยากมีไว้ข้างกาย

ถ้ามีใจก็มาจีบ ถ้าไม่รีบเดี๋ยวโดนฉก

ถ้าชอบก็บอกมา เราก็รอเธอมาอยู่เหมือนกัน

เห็นเธอแอบมอง ทำไมไม่ลองมาจีบเรา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น