วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563

คำคมไว้ตั้งสเตตัส EP.4





คำคมไว้ตั้งสเตตัส EP.4

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นจิกกัด, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ   คำคมไว้ตั้งสเตตัส


เพราะความห่างเหิน เลยต้องหมางเมินแบบนี้

ถ้าเธอใกล้ชิด แปลว่าคิดมีใจ

ถ้าเราตั้งใจ ทำอะไรก็ได้ดี

ก็ชอบมาทำให้รู้สึก เราเลยนึกว่าเธอรัก

ถ้าไม่คิดอะไร อย่าทำให้หวั่นไหวได้ปะ   คำคมเด็ดๆ

นี่คือเหงา หรือว่าเราเจ้าชู้




ใส่ใจทุกการกระทำ จดจำทุกรายละเอียด

ไม่ค่อยบอกรัก แต่มักทำให้เห็น

ขอบใจที่บอกตรงๆ เพราะเราคงไม่รู้เลย

ความรู้สึกมันหน่วงๆ ทั้งเป็นห่วงทั้งคิดถึง

ไม่รักอย่ายื้อ เราไม่ได้ดื้อขนาดนั้น

ไม่ได้อดทนเพราะจนใจ แค่รักเธอไงไม่ได้คิดอะไรเลย

ความทรงจำดีๆ ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล

แอบรักแล้วไง ก็ใจมันไม่กล้า

วันๆเอาแต่เหม่อ คิดถึงเธอจนเบลอแล้ว

อึดอัดก็ไป อยู่ทำไมไม่เคยยื้อ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น