วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส EP.3




แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส EP.3

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปเด็ดโดนใจ, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ  คำคมไว้ตั้งสเตตัส 



อย่าทำใกล้ชิด เราไม่สนิทขนาดนั้น

เพราะเธอคนพิเศษ อยู่ในเกรดAของใจ

ถ้าหมอนมีไว้หนุน ถ้าคุณมีไว้รัก

อย่าให้ความอ่อนไหว ทำให้ใจเราอ่อนแอ

ถ้าไม่คิดรัก ก็ควรพักรอแค่นี้




หน้าตาถือว่าผ่าน แต่อีกด่านคือความจริงใจ

ที่เห็นใสใส เราแอ๊บไว้อ่อยผู้ชาย

เพื่อพ่อสบาย ลำบากแทบตายก็ยอม   แคปชั่นโดนๆ

รักไม่ยุ่ง มุ่งสู่คาน

วาจาดีมีชัย ทำอะไรก็ดูดี

รักได้แต่อย่าหลง เก็บไว้ปลงตอนโดนทิ้ง

ที่เราหวังดีไป ก็เพราะหวังใจเธอจะมา

คนรักดันไม่รอ คนที่รอดันไม่รัก

อกหักเรื่องเล็ก ถูกสเป็กค่อยว่ากัน

คิดมากเป็นสิว คิดหิวก็อ้วน

ถ้าเราไม่สวย เธอจะยอมคุยด้วยปะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น