วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

คำคมความรัก โรแมนติก





คำคมความรัก โรแมนติก

คำคม, คำคมความรัก, คำคมซึ้งๆ, แคปชั่นความรัก, แคปชั่นเด็ดๆ, 






ก็รักมากพอ เลยรอให้เธอเข้าใจ

ความรู้สึกหวานๆ มีให้ตลอดกาลคนดี

ไม่เคยมีใคร ก็ใจรักแค่เธอ

ตอนแรกที่ทัก ใจมันก็รักไปแล้ว

คนดีต่อใจ ทำเราหวั่นไหวทุกวัน

รักไม่เคยจาง ใจมันบางเมื่อเจอเธอ   คำคมโดนๆ

เห็นเธอทีไร ทำไมใจมันยิ้ม

บอกเลยพร้อมรัก ขอแค่เธอทักมา

บางครั้งอาจไม่เข้าใจกัน แต่ความผูกพันธ์ยังไม่เคยเปลี่ยน

ที่เราเปลี่ยนเป็นคนจริงใจ เพราะเจอใครที่เราจริงจัง

บอกรักนิดหน่อย แต่บอกบ่อยๆอย่าพึ่งรีบเบื่อ

หลับฝันยังคิดละเมอ เพราะคิดถึงเธอมันชัดเจน

บอกพูดให้ชัดๆ ความถนัดเราคือรักเธอ

ตอนจีบเราจริงจัง ตอนรักกันยิ่งจริงใจ

เพราะเธอคือสุดใจ ทำอะไรก็ถูกใจจัง

ไม่มีหรอกรักพัง มีแต่รักจังคนดี








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น