วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นจิกกัด EP.8





แคปชั่นจิกกัด EP.8

คำคม, คำคมเด็ดๆ, แคปชั่น, แคปชั่นจิกกัด, แคปชั่นเด็ดๆ, 



อย่าทำตัวสถุล ระวังนามสกุลเขาเสีย

มารยาทอะมีมั้ย หรือนิสัยเป็นงี้

มาเรียกเราป้า เช็กหนังหน้าตัวเองด้วย   แคปชั่นเด็ดๆ

ถึงเราไม่สวยเท่าใคร ก็ไม่เป็นไรไม่ต้องเผือก




สายตาที่เธอมอง บอกเลยสยองเกินทน

ไหนใครนินทา เสียงดีกว่าหมาแถวบ้าน

ที่วิจารณ์เราเพื่อไร ทำไมไม่เอาพัฒนาตัว

ให้บอกรักมั่วๆ เราคงไม่ชั่วแบบเธอ

มาด่าโง่ๆ ระวังเจอสวนจนโงหัวไม่ขึ้น

วันนี้อารมณ์ดี เลยไม่อยากต่อยตีกะพวกขี้อิจฉา

ก็ใช่มันเปลือง แต่มันเรื่องของเราป่าว

ตั้งสติซักนิด แล้วชีวิตจะดีนะ

ถ้าไม่อิจฉา คงไม่บ้านินทาเราหรอก

ทำตัวเองให้ดี ไม่ต้องไปชี้นิ้วใคร

เธอมันแค่มนุษย์ป้า ไม่ให้ราคาหรอกนะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น