วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นหยอกผู้ชาย สาวมั่น




แคปชั่นหยอกผู้ชาย สาวมั่น

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 




หล่อน่ากิน โคตรฟินเลยเธอ

เห็นหน้าแล้วเพ้อ คิดถึงเธอรู้มั้ย

อยากได้คนโดนใจ เจอแล้วนี่ไงข้างเรา

มีแฟนแล้วยัง ถ้ารักพังยังมีเรา

ถ้าโสดโปรดบอก เราจะหลอกพาไปฟิ้ว

หน้าตาช่างเจ้าเล่ห์ มีเสน่ห์อะบอกเลย

ถ้าเราเผลอใจ เก็บไว้ให้ทีนะ

โอเคถูกใจ ทิ้งไลน์ไว้ให้ที

ถ้าเธอชอบใจ ให้ทำไงก็บอกมา  แคปชั่นโดนๆ

ขนาดนั่งเฉยๆ บอกเลยยังน่ารัก

ก็ใจบางๆ อยากจะครางชื่อเธอ

ถ้าดีต่อใจ จะเทได้ไงหละเธอ

น่ารักน่าหยิก เดี๋ยวดาวน์ซิวิคให้ขับ

มองเราหลายที อยากมีเรื่องหรืออยากมีแฟน

ที่หยอดนิดหน่อย ก็อยากอ่อยเธอนั่นแหละ

ก็เธอน่ารัก เราเลยทักบ่อยๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น