วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นจีบผู้ชาย มันต้องโดน





แคปชั่นจีบผู้ชาย มันต้องโดน

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 




เห็นแล้วเลยทัก น่ารักจริงเธอ

เรามารออ่อย ขอจีบหน่อยได้ปะ

ถ้ายังไม่มีแฟน เรามีแขนให้ควง

ที่แซวเพราะโดนใจ มาคุยกันใหมเดะให้โดนตัว

อย่างนี้แหละโดนใจ สนไหมมาคุยกัน

หล่ออะพอรู้ แต่เจ้าชู้นี่ต้องลอง

คนนี้อะเราจอง ใครมองเจอดี

มองหน้าหาเรื่อง หรือมองหน้าหาเรา

บอกเลยโดนจัง อยากจะรั้งไว้ในใจ  แคปชั่นโดนๆ

คนนี้แหละโดนใจ จีบรอไว้เลย

น่ารักเป็นบ้า บอกเลยกล้าจะจีบ

เราอะสวยนิดหน่อย แต่อร่อยสุดจัด

หน้าตาไม่ใช่ประเด็น แต่อยากเป็นแฟนเธอ

ความหล่อทำให้เบลอ คนอย่างเธอทำให้สั่น

แบบนี้แหละใช่ ส่งใจไปให้เลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น