วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มุขเสี่ยว แคปชั่นโดนๆ วันแห่งความรัก ตอน2





มุขเสี่ยว แคปชั่นโดนๆ วันแห่งความรัก ตอน2

มุขเสี่ยว แคปชั่นโดนๆ วันแห่งความรัก

มุขเสี่ยว แคปชั่นโดนๆ ตอนที่ 1



61. มุขเสี่ยว เอาไว้เล่นกับเธอคนเดียวเท่านั้นแหละ


62. เธอยิ้มทีไร ใจเราแทบละลาย


63. อาจจะดีไม่พอ แต่อยากขอเป็นแฟน


64. ความสวยก็ไม่น้อย ความอร่อยก็มีเยอะ


65. มาลองแล้วจะรู้ ลองคบดูแล้วจะรัก


66. อย่ามองมาบ่อย หลบไปหน่อยเราเขิล


67. เข้าใกล้ทำไม รู้มั้ยใจเราสั่น


68. ...สายเบิร์น คบแล้วเพลินเจริญเรื่องเซ็ก


69. หาว่าเราเจ้าชู้มาลองคบดูแล้วจะรู้เอง


70. ถ้าอยากจะอ่อย งั้นขอลองหน่อยละกัน


71. ก็ไม่ได้บังคับ แค่อยากให้รับรักเท่านั้น


72. สวยไหมไม่รู้ แต่ไม่เจ้าชู้บอกเลย


73. ถ้าเธอรักฉัน ขอมันส์ซักที


74. ไม่อยากหลบหน้า แต่พอสบตาแล้วมันเขิล


75. ไม่สวยจะรักมั้ย ไม่ใสจะชอบเปล่า


76. 14 กุมภา อยากได้แฟนหน้าตาแบบเธอจัง


77. โสดสวยแบบนี้ มาจีบซักทีสิเว้ย


78. หน้าก็หมวย แถมสวยไม่เบา


79. ที่แวะมาบ่อย เพราะมาอ่อยเธอ


80. เข้าเดือนกุมภา อยากชวนเธอมากุมมือ


81. อาจจะดีไม่พอ แต่ก็ขอลองรัก


82. ดอกกุหลาบที่ให้ไป ยังไม่เท่าดอกอะไรที่เตรียมไว้ให้เธอ


83. ถ้ารักก็บอก จัดให้ซักดอกก็ปริ่ม


84. เธอแฟนใคร ใช่แฟนเราเปล่า


85. ถ้าหากอยากรัก เชิญทักเข้ามา


86. อย่าเรียกที่รัก ถ้ายังไม่เคยพักห้องเรา


87. ถ้าเธอยังไม่นอน เราออนอยู่นะ


88. ส่งยิ้มไปให้ ส่งใจกลับมาด้วย


89. นอกจากห่วงใย ยังจริงใจด้วยนะ


90. เดือนนี้ไม่มีใคร ขอได้ไหมอยากมีเธอ


91. เรื่องหล่อไม่ขอถาม แค่อยากตามไปบ้านเธอ


92. เรืองรักไม่อ่อนล้า เพราะเราบ้ารักเธอ


93. ยอมเป็นแฟนฟรี แค่เธอคนดีเข้ามาจีบ


94. รีบๆมาอ่อย เราคอยจีบอยู่


95. ถึงจะหล่อบาดใจ แต่ไม่เคยทำใครบาดเจ็บ


96. ไม่เคยคิดมีคนอื่น แค่คิดหื่นกับเธอคนเดียว


97. ที่ลองทำเผลอ จะได้แอบดูเธอชัดๆ


98. ก็ไม่เท่าไหร่ แค่หล่อใส จริงใจแมนๆ


99. ตอนนี้อยากทัก ซักพักอยากจีบ


100.  ตอนนี้เรารีบ มีจีบทีเถอะ


101. สาวน้อยสวยใส หัวใจสีชมพู


102. หยอกขนาดนี้ พี่ต้องจีบแล้วหละ


103. คนหล่อที่โหด มีโหมดโรแมนติก


104. รักแล้วทิ้งเป็นไง มีแต่รักแล้วใส่ใจให้แค่เธอ


105. ถึงไม่รักเป็นบ้า แต่ข้าก็รักเต็มที่


106. ว่าไงน้องหมวย คนสวยน่ารัก


107. เรารักจริงไม่ทิ้งเธอหรอก


108. ภายนอกอาจดูเย็นชา มองดูนัยตาแล้วดูเย็นใจ


109. ทั้งชีวิตนอกจากหื่น เรื่องอื่นก็ไม่รู้ละ


110. ถึงไม่สวยก็ชอบ พร้อมจะมอบความรักให้


111. อย่าเดินมาบ่อย เราอ่อยไม่ทัน


112. น่ารักขนาดนี้ จีบซักทีได้ไหม


113. เห็นเธอสวยใส เลยอยากมอบใจให้จอง


114. ที่หนูแอบมอง เพราะอยากลองรักพี่


115. อย่าทำแบบนี้กับพี่ เพราะตอนนี้พี่ใจละลาย


116. อย่าลำบากเลย อยู่เฉยๆเธอก็สวย


117. ขอเบอร์ขอไลน์ ขอใจขอกายด้วยสิ


118. หน้าตาก็เข้าท่า ลีลาก็พอมี จีบทีสิรออยู่


119. เดือนกุมภา อยากได้เธอมาควงแขน


120. เดือนแห่งความรัก มีคนทักยังจ๊ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น