วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมจีบหนุ่ม คำคมแซวหนุ่ม อ่อยหนุ่ม




คำคมจีบหนุ่ม คำคมแซวหนุ่ม อ่อยหนุ่ม 

จัดไปคำคมจีบหนุ่ม อ่อยหนุ่ม ไว้แซวผู้ชาย ไว้แซวหนุ่มๆ สำหรับสาวแซ่บ

ดีกรีเบาๆไม่แรงเท่าไหร่ อิอิ จัดไปครัชตามคำขอเมื่อนานมาแล้ว หวังว่าคงชอบ

ถ้าชอบช่วยไลค์ คอมเมนต์ ถ้าให้ดีแชร์ด้วยเน้อ ชรุ๊ฟๆ แคปชั่นโดนๆ


จีบหนุ่ม


1. หล่อๆแบบนี้ ขอกินซักทีได้ไหม


2. ผู้หญิงอย่างเรา ต้องการคำหยอกเย้าจากเธอ


3. หล่อแมน แขนล่ำ อยากซั่มซักที


4. ถ้ารู้ว่าเราอ่อย ก็ต้องปล่อยให้เราจีบ


5. ถ้าไม่โสดอย่าขอเบอร์ เดี๋ยวจะเผลอมารักเรา


6. ถ้าเธอไม่ว่า เราขอมาหาได้มั้ย


7. ทั้งหล่อทั้งตี๋ แถมยังไม่มีแฟนด้วย // แคปชั่นเด็ดๆ


8. ผู้ชายอย่างเธอ!!!  ให้เราขอเบอร์ได้ปะ


9. อู้หูหล่อจัง เธอมีแฟนยังจ๊ะหนุ่มน้อย


10. ที่ทักบ่อยๆ ก็เพราะอ่อยเธอนี่แหละ

คำคมจีบหนุ่ม



11. ถึงไม่มีคนคบ แต่อยากซบตักเธอ


12. เป็นแฟนเรา ถึงไม่มีรถให้ขับ แต่มีตับให้กินนะ


13. นี่เธอโสดไหม อยากได้ใครเป็นแฟนเปล่า


14. กับคนอื่นเราไม่ยอม แต่เราพร้อมให้เธอคนเดียว


15. เราหนะอร่อย อยากให้เธอลองหน่อยอาจติดใจ


16. ถึงเรายังโสด เพราะอยากได้คนโปรดแบบเธอ


17. รักเก่าอาจเคยพัง แต่ก็ยังอยากรักเธอ


18. ที่บ้านให้กินไร ทำไมน่ารักจัง


19. หล่อหมดจด จนอยากซดทั้งตัว


20. อ่านสือเข้าใจไหม ถ้าไม่ไปติวบ้านเรา


21. เพราะเธอคือคนที่ใช่ เลยอยากมอบใจไว้ให้ทั้งดวง


22. นี่เธอหล่อจัง มีแฟนยังบอกหน่อย


23. ตอนแรกก็ทักผิด ตอนนี้อยากจีบให้ติดซะแล้วหละ


24. แพ้ชายลายสัก อยากซบตักอะบอกเลย


25. ไม่อยากอกหัก ก็มารักเราสิ


26. ก็เธอชอบมั่ว เราเลยยั่วซะเลย


27. เธอเธอจีบหน่อย เราอ่อยนานแล้ว


28. ถึงคนหล่อจะมีมากแต่เราก็อยากได้แค่เธอ


29. คารมดี มีให้เธอคนเดียว


30. มีใจก็ไลน์มา มีเวลาจะได้คุยกัน




31. นายเหงามั้ย สนใจคุยเราเปล่า


32. ถ้ารู้ว่าเราจีบ ก็ขอให้รีบมาคุย


33. ทุกวันฉันเฝ้ารอ ขอให้เห็นหน้าหล่อๆอย่างเธอ


34. อยากไปใกล้ชิด เผื่อจะจีบติดกับเขาบ้าง


35. เห้ยเธอชื่อไร ผู้ชายอะไรน่ารักจัง


36. ไม่ใช่แค่ชอบ แต่เราอยากมอบความรักให้


37. เมื่อเจอผู้ชาย ยางอายเราก็หมดไป


38. มาคบเราสิเธอ ถึงแม้ไม่เปย์แต่ไม่เทแน่นอน


39. เลิกมองได้แล้ว เดี๋ยวเพื่อนแซวแล้วเราเขิล


40. ผู้ชายอะไร ยิ่งมองนานไปยิ่งหลงไหลทุกที


41. คนหน้าตาดีก็ดูเข้าท่า แต่คบเราดีกว่าจะพาไปขึ้นสวรรค์


42. แม้จะได้สิทธิ์แค่มอง แต่เราก็อยากลองเหมือนกัน


43. เราอ่อยนานแล้ว เมื่อไหร่จะแซวซักที


44. ก็คนหล่อมีเยอะไป เราเลยขอคนดีต่อใจแค่นั้นพอ


45. เป็นโสดไม่ได้หลอก แค่อยากบอกให้เธอรู้


46. หัวใจที่ให้ไป มันมีไว้ให้เธอคนเดียว


47. ไม่ได้โปรโมต แค่จะบอกว่าโสดจริงๆ


48. ก็ไม่ถึงกับอ่อย ก็แค่ปล่อยไปตามอาการ


49. จะมีแฟนทั้งที ขอเธอคนนี้ได้ไหม


50. ความสวยอาจมีน้อยแต่รักเต็มร้อยนะจ๊ะเธอ


51. มารักกับฉัน แล้วเธอจะมันส์ตลอดคืน


52. หุ่นเราอาจไม่ดี แต่ก็มีแค่เธอคนเดียว


53. อยากมีเธอข้างกาย ขอไลน์ได้มั้ย


54. แค่อยากใกล้ชิด คงไม่ผิดใช่มั้ย


55. ถึงหน้าตาจะธรรมดา แต่ลีลาเหลือรับประทาน


56. ตอนนี้อาจไม่ใช่แค่มอง แต่จะลองซักที


57. ขอลองจีบหน่อย. อยากอร่อยกับเธอ


58. สายตายาวแล้วไง มองเธอได้ไกลๆแล้วกัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น