วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แคปชั่นเสี่ยว จีบสาว/หนุ่ม แคปชั่นโดนๆ 2




แคปชั่นเสี่ยว จีบสาว/หนุ่ม แคปชั่นโดนๆ 2

คำคมเด็ดๆ, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ มุขเสี่ยว,

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย


31. เราจะเป็นเด็กดี ถ้ามีแฟนเป็นเธอ


32. จีบได้หนูโสด อยู่ในโหมดโคตรอ่อย 


33. ที่เราอ่อย เพราะเธอดูอร่อยอยากชิม 


34. ที่ให้เบอร์ไป รอคนจริงใจโทรมา


35. ถึงจะออนน้อย แต่รักเต็มร้อยนะคะ


36. ถ้าไม่อยากโสดมาเป็นคนโปรดเราดิ 


37. ถึงไม่ได้ครอบครอง แต่ก็อยากลองซักที 


38. เจอคนหล่อ เราขอสละโสด


39. ถ้าเธออยากรัก ก็ทักสิคะ 


40. เธอเข้ามาไลค์ ถ้าติดใจก็เชิญเข้ามารัก 


แคปชั่นเสี่ยว จีบสาว/หนุ่ม แคปชั่นโดนๆ 2



41. ถ้าเบื่อรักเขามาคบกับเราเอามั้ย 


42. ขาดเธอเมื่อไหร่ ขาดใจแน่นอน


43. หน้าอย่างพี่ มาเป็นแฟนหนูทีได้มะคะ 


44. ใครว่าไม่น่ารัก แต่เราอยากฟัดเธอจัง 


45. หัวใจมันร่ำร้อง ให้ลองจีบน้องคนสวย 


46. ที่จีบครูไม่ต้องการความรู้ แต่ต้องการความรัก


47. สวยเซ็กส์เอ็กแตก อยากแบกกลับบ้าน 


48. หล่อๆแบบนี้ ได้แซวซักทีคงดีต่อใจ


49. อยากให้มาหา เราอยากเจอหน้าเธอแล้ว 


50. ไม่ต้องมีมากกว่าใคร มีแค่ใจให้เราก็พอ 


51. หล่อไม่ต้องมาก ขอให้รักเรามากๆก็พอ 


52. ก็เธอน่ารักดี เลยขอจีบซักทีนะจ๊ะ 





53. ตัวเรายังว่าง อยากได้คนข้างๆมาทำให้ยุ่ง 


54. เห็นเธอจ้องมอง เราเลยลองจ้องตา 


55. หากเธอเหงา มีไลน์เราทักมาดิ


56. จะชอบหรือไม่ชอบเรารอคำตอบจากเธออยู่ 


57. หน้าตาก็สวยดี แถมมีความเอ็กซ์


58. เป็นแฟนเรามั้ย ไม่มีเหงาใจแน่นอน 


59. ที่ทักไลน์ไป เพราะอยากได้ใจมาครอง 


60. ทั้งโสดทั้งเหงา ช่วยเป็นแฟนเราทีดิ๊





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น