วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มุขเสี่ยว คนโสด เดือนกุมภพันธ์ 2560 1




มุขเสี่ยว คนโสด

จัดไปจ้าเริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์กันด้วย มุขเสี่ยวคนโสด แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆคำคมคนโสด มุขเสี่ยวๆ เอาไวเให้เหล่าคนโสดหรือแกล้งโสด

เอาไปใช้ เอาไปตั้งสเตตัส ในเฟส ทวิต หรือ อินสตราแกรม อะไรก็ว่าไป

หรือเอาไว้หยอดคนที่ชอบ เผื่อจะได้สละความโสดไปอยู่ในโหมดความรักซะที


1. เมื่อไหร่จะมีแฟน จะได้เดินควงแขนไปอวดเพื่อน


2. เห็นเธอแล้วอยากปรับโหมด จากคนโสดเป็นคนรัก


3. ที่เราโพสอ่อย จะได้รู้หน่อยว่าโสด


4. ขออ่อยสักที เผื่อจะมีกับเขาบ้าง


5. อย่ามองมาบ่อย หนูไม่อยากอ่อยเหยื่อ


6. อย่าประเมินที่หน้าตา ให้ประเมินที่ลีลาและท่าการเบิร์น


7. เป็นโสดก็ดี แต่แฟนไม่มีมันก็เซ็ง


8. มาจีบเราที ยืนรอตรงนี้นานแล้ว


9. มองเราทำไม เดี๋ยวปาด้วยไอดีไลน์เลย // คำคำจีบสาว/หนุ่ม


10. เราเด็กบ้านๆ จะสอยเธอลงจากคานเอง


11. ความสวยไม่ค่อยมี แต่เป็นเด็กดีจะเอามั้ย


12. ถึงไม่ขาวหมวย แต่ก็สวยมีเสน่ห์


13. ขอมองสักพัก พอตกหลุมรักจะไปขอไลน์


14. ถ้าเธออยากคุย ก็ลุยเข้ามาเลย


15. ไม่ได้เผลอทัก เพราะรักจึงทักไป


มุขเสี่ยว คนโสด



16. หน้าตาก็ดูดี แต่สามีไม่มีเลย


17. อย่าพึ่งเรียกที่รัก ถ้าทำได้แค่ทักแชท


18. ถ้าคิดว่าอร่อย ให้เราลองหน่อยดิ


19. มองเผินๆอาจไม่ติดตา มองไปมองมา อ้ะอาจติดใจ


20. หันมาหน่อยเราอ่อยไม่ถนัด


21. เป็นแฟนกับหนู พี่ต้องรู้ว่าหนูขี้เหงา


22. อ่อยมากๆ ระวังเจอท่ายากจะติดใจ


23. มีเบอร์เราไหม เหงาใจก็โทรมา


24. หน้าตาก็ดี แต่ยังหาสามีไม่ได้


25. นอกจากชอบอ่อย ที่ยิ้มให้บ่อยก็มีแค่เธอ


26. ที่ยังโสด เพราะหาคนโปรดไม่เจอ


27. กลางคืนมันเหงา มาเที่ยวห้องเราสิ


28. ไม่คิดจะอ่อย แค่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว


29. เห็นเราเจ้าชู้ มาลองดูเรารักจริง


30. ที่ชอบไปไลค์ เพราะใจอยากเลิฟ


31. ถึงมือกดไลค์ แต่ใจอยากกดเลิฟ


32. ความโสดถึงจุดจบ เพราะมาพบรักเธอ


33. เราไม่ได้อ่อย แค่มองหน้าเธอบ่อยเท่านั้นเอง


34. เป็นโสดไม่ค่อยดี เพราะตอนนี้พี่เหงาเกิน


35. ถ้าอยากเป็นแฟน เดินแมนๆมาบอกเลย


36. โสดอะ อยากมีผัวเป็นตัวเป็นตน


37. ความสวยก็พอมี รอเธอคนดีมาจีบ


38. โสดแล้วเหงา มาเป็นแฟนเราเอามั้ยหละ


39. ปัญหาความโสด เพราะมีโหมดเหงา


40. ถ้าเธอนั้นเหงา บอกเราได้นะ




41. เวลาก็ผ่านไป แล้วเมื่อไหร่จะมีแฟน


42. เบื่อจังความโสด อยากมีโหมดถูกรัก


43. ไม่อยากเป็นแค่พี่ อยากเป็นแฟนคนดีจะได้ไหม


44. ถ้าพี่ไม่จีบ หนูถีบนะคะ


45. เธอนี่เราโสด อยากเป็นคนโปรดของเธอ


46. น่ารักอย่างนี้ ช่วยบอกทีว่ายังไม่มีใคร


47. ถ้าได้เธอเป็นแฟน จะเดินควงแขนทั้งวัน


48. เวลาที่เหงา ถ้าอยากลืมเขายังมีเราอยู่


49. หน้าตาก็พอดี โสดจีบฟรีอีกต่างหาก


50. กำลังจะไม่เหงา เพราะเราเจอเขามาจีบ


51. น่ารักแบบนี้ ขอชิมซักทีนะจ๊ะ


52. โสดสวยใส  พร้อมความจริงใจจัดไปเต็มๆ


53. ขอโทษที่โสด อยากเป็นคนโปรดของเธอ


54. ตอนนี้ไม่มีแฟน แต่อยากควงแขนเธอจังเลย


55. ถ้าคิดจะรัก ก็ทักมาสิ


56. รู้ว่าเราโสด ก็โปรดมาจีบ


57. เห็นเราน่ารัก ทักมาได้นะ


58. โสดแน่นอน พร้อมออนตลอดเวลา


59. น้องโสดใช่ไหม อยากได้ไลน์หรือเบอร์โทร


60. ถ้าเธอยังว่าง อยากเป็นคนข้างๆจะได้มั้ย


61. ขอเสียงสาวโสด ได้โปรดกรี๊ดที





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น