วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แคปชั่นโดนๆ เก๋ๆ อัพเตตัส ทวีต ตอน2




แคปชั่นโดนๆ เก๋ๆ อัพเตตัส ทวีต ตอน2

จัดไปเลย กับ แคปชั่น ไว้อัพเตตัส ในเฟสที่ไหนก็แล้วแต่ หรือจะทวีต

ตั้งแคปชั่นสุดแนวคำคมสุดฮิต เท่ๆ ไว้อวดเพื่อนๆในโลกโซเชียล กันจ้า

เอามาให้เลือกกกันแล้วจ้า ติดตามเว็บ เพจ ยูทูป และทวิต กันได้นะจ๊ะ




►  แคปชั่นโดนๆ เก๋ๆ อัพเตตัส ทวีต ตอน1 

1. ตอนนี้ยังว่าง ไหล่ข้างๆไม่มีใครซบ


2. รู้ป่าวเราอร่อย มาลองหน่อยก็จะรู้


3. ตอนนี้ไม่มีคนคบ ต่อไปอาจพบรักแท้


4. คนไทยต้องรักกัน งั้นเธอมารักฉันได้ป่ะ


5. หนาวนี้กอดใคร หนามมั้ยกอดกัน


6. เขาจีบอย่าอาย ถ้าไม่อยากเดียวดายตอนแก่


7. อยากมีภาระที่ใจ ขอเป็นเธอได้มั้ยฉันจอง


8. เป็นโสดไม่โหดเท่าเป็นเจ้าหนี้


9. เป็นโสดโคตรบ่อย เพราะเราอ่อยไม่เป็น


10. เห็นหน้าอย่างนี้ ก็มีแฟนสวย


แคปชั่นโดนๆ เก๋ๆ อัพเตตัส


11. สวรรค์ลงโทษ ทำให้ฉันโสดทั้งที่ยังสวย


12. ถึงตัวห่างไกล แต่ในใจยังคิดถึง


13. สวยไม่สุด แต่ไม่หยุดความอ่อย


14. ความรักมันล้น จนใจจะทานไหว


15. ความคิดถึงนีั มีให้เธอผู้เดียว


16. เธออาจไม่ใช่รักแรกพบ แต่คือตอนจบของเรา


17. ก็หล่อเป็นพักๆ. น่ารักเป็นทีๆ


18. ความสวยที่มี ฝากไว้ยันฮียังไม่ได้ไปเอา


19. ตอนแรกอยากรู้จัก ซักพักขอรักได้มั้ย


20. ขออภัยที่สวย แถมบ้านรวยซะด้วยสิ


21. โสดสวยใส นมใหญ่ด้วยนะ


22. ความหล่อก็ไม่เท่าไหร่ แต่ความจริงใจมีให้แน่นอน


23. ความรักไม่มีหมดไป เพราะในใจยังมีแค่เธอ


24. ไม่หล่อแต่อร่อย ลองซักหน่อยอร่อยเหาะ


25. จะแคร์ทำไมในเมื่อหัวใจเขาไม่ต้องการ


26. เมื่อไม่เห็นค่าก็อย่ามาคืนดี


27. มนุษย์ย่อมมีผิดพลาด ไม่มีใครหรอกที่สมบูรณ์แบบ


28. อยู่ห่างขนาดนี้ คิดถึงพี่บ้างรึเปล่าจ๊ะ


29. อย่ารบกวนใครด้วยเรื่องเล็กน้อย จงทำเองเสียก่อน


30. สิ่งต่างๆอาจเปลี่ยนไป แต่ความในใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง


31. คนเราจะมีความหมายยังไง อยู่ที่ใครจะมอง


32. จะดูถูกก็เรื่องเขา แต่เราอย่าดูถูกตัวเอง


33. มารยาทไม่มี ใช่ว่าจะเป็นคนดีไม่ได้


34. ผู้หญิงเป็นสิ่งที่ต้องปกป้อง


35. ก็อยากมีกิ๊ก แต่กลัวสกายคิ๊กจากเมีย


36. อาจไม่สวยสะดุดตา แต่ตอนอ้าขาโอ้วสะดุดเลย


37. ถ้าพูดเรื่องใจ เราก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน


38. ข้อดีไม่มีเมีย ข้อเสียคือไม่มีตัง


39. มาคบกับพี่ มีดีกว่านี้เยอะ


40. ไม่ต้องมาลอง แค่มองก็อร่อย



41. เห็นเธอสวยจัง เลยอยากรั้งมาเป็นแฟน


42. คบพี่มีแต่ให้ จัดไปใส่ไม่ยั้ง


43. ไม่สวยและจน เลยไม่มีคนสนใจ


44. สวยจนต้องร้างว้าว ขาวจนต้องร้องซี๊ด


45.  เราเป็นคนหน้าใส แถมยังน่าไซร้อีกด้วย


46. ไม่มีแล้วคำว่าเศร้า จะมีแต่คำว่าเราและเธอ


47. ไม่เอาแล้วเศร้า อยากเด้.มากกว่า


48. ถ้าเธอโดนเท เราโอเคที่จะรักต่อ


49. ปล่อยวางความทุกข์ แล้วมาขลุกอยู่กับเธอ


50. ถึงเราจะมั่ว แต่อย่ายั่วซะให้ยาก


51. เป็นคนสุดเหงาที่ใครเขาไม่ต้องการ


52. เธอดีไหมไม่รู้ แต่ที่มีอยู่ก็ทำให้รู้ว่ารัก


53. จะบอกว่าซิงก็ตรงไป บอกว่าโสดไปก็แล้วกัน


54. คนไม่สำคัญ มันก็ต้องรอ


55. พระเจ้าทรงโปรด ขอให้หนูเลิกโสดซักที


56. แอดไลน์มาหน่อยหนูรออ่อยอยู่


57. ไม่อยากลักทรัพย์ อยากลักหลับมากกว่า


58. แค่จีบเล่นๆ ดันชอบจริงๆ


59. เพราะเราไม่เข้าใจ เลยไม่เข้ากัน


60. ใครโสดรีบทัก  อยากรักรีบจีบ


61. ถ้าไม่อยากถูกทำร้าย ก็อย่าใจง่ายให้เขาหลอก


62. ทำดีกับเขาไป ถ้าเราไม่ใช่เราก็ไม่เอาหรอก


63. ถ้าเธอไม่อ่อย เราจะปล่อยให้ขึ้นคาน


64. ถึงหน้าตาจะไม่ดี แต่มีความรักดีๆให้นะจ๊ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น