วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นคนโสด EP.3 (จำใจโสด)




แคปชั่นคนโสด EP.3 (จำใจโสด)

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว

ที่เรายังโสด เพราะยังหาคนโปรดไม่เจอ

ยอมโสดแล้วเหงา ดีกว่าอยู่เขาหลอก

ก็ยังรักอิสระ เลยไม่อยากมีภาระเรื่องแฟน

ไม่ใช่ไม่อยากมีใคร แต่หัวใจมันกลัวเจ็บ

ก็เคยอกหัก เลยกลัวที่จะรักใหม่

ก็โดนมันทิ้งไป เลยต้องจำใจโสด

ที่บ้านหนูโหด เลยต้องโสดแบบเซ็งๆ

คนโสดสายโหด ได้โปรดอย่าเย้ย

ไม่ต้องคิดมาจีบ ช่วงนี้ดำรงชีพด้วยความโสด

ยอมทำตัวดีๆ เผื่อจะมีคนดึงจากคาน

โสดแล้วไง ไม่ได้หนักหัวใครใช่ปะ

ที่เรายังโสด เพราะอยากได้คนโปรดที่จริงใจ

อย่าทักว่าโสด เดี๋ยวจับทำคนโปรดซะเลย

ที่ไม่อยากมีใคร เพราะกลัวหัวใจไม่ชิน

ถึงเราไม่มีใคร แต่ก็ใช่ว่าเราจะง่าย

อย่าห่วงเลยว่าเราจะขึ้นคาน ห่วงเรื่องสันดานตัวเองก่อนเถอะ

ก็เคยเจ็บหนัก เลยไม่อยากมีรักอีกแล้ว

ยอมอยู่เดียวดาย ดีกว่าช้ำใจตายเพราะชายอย่างเธอ

แค่เหงานิดหน่อย ไม่ต้องมาอ่อยเราหรอก

ตอนแรกก็ชอบเธอมาก แต่ตอนนี้อยากเป็นโสด

คำหวานที่เธอให้ เราไม่ได้สนใจขนาดนั้น

ไม่ได้โดดเดี่ยว แค่อารมณ์เปลี่ยวนิดหน่อย

เป็นโสดเล็กน้อย แต่ยังอร่อยเหมือนเดิม

ถ้าอยากมีรัก เดี๋ยวเราจะทักไปเอง

ยืนเฉยๆไม่ได้แฟน ต้องทำคเแนนกันหน่อย

ที่เรายังโสดเพราะอยากเป็นคนโปรดเธอ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น