วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมอกหัก EP.3 (เมื่อรักไม่ใช่ของเรา)




คำคมอกหัก EP.3 (เมื่อรักไม่ใช่ของเรา)

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก, อกหัก

กับคนไม่จริงใจ ทำไมเราต้องแคร์

รักแท้แพ้ใกล้ชิด ก็คือเพื่อนสนิทของมันนั่นแหละ

ความรักพ่ายแพ้ ใจท้อแท้เกินรับ

เธอมองเขาแบบหลงไหล เหมือนบอกฉันให้ไสหัวไปไกลๆเธอ

อยากให้เธอห่วงใยกัน แม้จะเป็นฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง

เธอบอกให้พอ ทั้งที่เรารอมาเนิ่นนาน

ทั้งเหงาทั้งเศร้า คงมีแค่เราคนเดียว

จงไปดีกับเขา ทิ้งเราไว้ตรงนั้นแหละ

อย่าคิดถึงแฟนเก่า เพราะเขาไม่เอาเราแล้ว

ไม่มีคำว่าเราอีกต่อไป จงทำใจและเดินต่อ

บอกเขาว่าลืมง่ายๆ ตอนนั้นเราเกือบตายเหมือนกัน

คนเดียวไม่เหงาตาย แค่เดียวดายเท่านั้นเอง

ไม่มีเธอมันหนาวกาย แต่ทนได้เราพอไหว

เราบอกรักไป แต่เธอให้ใจคนอื่น

สันดานของคนใจง่าย เรารู้สึกได้จากคนอย่างเธอ

อย่าบอกว่าแค่เผลอ เรารู้ว่าเธอตั้งใจ

เอาไงเอากัน ไม่เลิกกับมันเราไปเอง

ทุกครั้งที่เธอบอกให้รอ เราโคตรท้อแค่อยากบอก

ไม่รักกันจริง อย่าทำเป็นลิงหลอกเจ้า

ไม่รู้ว่าเธอหยอก หรืออยากหลอกกันแน่

เรื่องมันเศร้า คงต้องเล่ากันยาว

บางทีขาวสวย ก็ไม่ช่วยให้ได้ใจเธอ

แรกๆบอกรัก สักพักขว้างทิ้ง

ไม่ใช่ตัวจริง เลยโดนทิ้งให้เหงา

รู้ตัวเมื่อสาย ถึงเสียดายก็ทำไรไม่ได้แล้ว

เลิกไปไม่ว่า แต่อย่านินทาได้ปะ

โดนทิ้งแล้วไง หาใหม่เถิดเรา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น