วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นเด็ด ( งอล เหงา นอยด์ )




แคปชั่นเด็ด ( งอล เหงา นอยด์ )

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ คำคมเด็ดๆ ข้อคิด


เห็นบอกว่าใส่ใจ ทำไมถึงไม่แคร์

ที่งอลบ่อยๆ ก็เพราะเธอไม่ค่อยง้อ

นี่หรือที่ว่าแคร์ เขาเรียกแลแค่ผ่านๆ

ถ้าไม่ใส่ใจ ก็ไปไกลๆเลย

สนใจหน่อยมั้ย แฟนเธอไงไม่ใช่คนข้างทาง

ก็มันอ้างว้าง ดูแลบ้างได้มั้ย

ไหนบอกจะเทคแคร์ ไม่เห็นเหลียวแลกันเลย   คำคมโดนๆ

ก็เพราะเธอเฉย มันต้องลงเอยแบบนี้

ที่ห่างกันไป เพราะเธอไม่ใส่ใจเราเอง

ไม่ต้องสนใจฉัน เพราะว่ามันไม่ทันแล้ว

รู้อยู่แล้ว ว่าต้องมาแนวนี้

บอกว่ารักแต่ไม่ดูแล แล้วเราจะแคร์เธอทำไม

ถ้าไม่คิดใส่ใจ ก็ไปให้พ้นทาง

ปล่อยให้เราเหงา ระวังเขาจะเข้ามาแทรก

ไม่รู้หรือไม่แคร์ บอกอยากดูแลแต่ไม่ใส่ใจ

ถ้าไม่มาง้อ เราคงพอแค่นี้

ไม่ได้งอลมากไป แค่อยากให้เธอสนใจเอง

ที่งอลก็เพราะเหงา ก็เรามันคิดถึง

สนใจบ้างไหม กับคนใจเหงา

รู้ว่างอลใช่ไหม แล้วทำไมถึงไม่ง้อ

ก็ไม่ได้งอลบ่อย ช่วยเข้าใจหน่อยเถอะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น