วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คำคมกวนๆ EP.2




คำคมกวนๆ EP.2

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮาๆ

เราไม่ได้อ้วน แค่มีส่วนเกินนิดหน่อย

ก็สวยอร่อย ไม่ต้องอ่อยก็ได้มั้ง



ไม่เคยจะเหงา ก็เรามันบ้า

ที่เราชอบกวน แค่อยากชวนเธอมารัก

ถึงเราไม่สวย แต่ก็ไม่ได้ไปหนักเปลือกตาใคร

ก็กินๆไป อ้วนตอนไหนค่อยไปฟิตเนส

เราว่าเธอบ้า แต่ไม่อยากด่าตรงๆ  คำคมโดนๆ

ถึงเราจะขี้โม้ แต่ไม่ขี้โชว์เหมือนบางคน

อย่าพยายามอ่อยเลย เราเฉยๆกะเธอแล้ว

รีบๆเดินหน่อย ไม่ต้องอ่อยรำคาญ

ถ้าป่วยจะช่วยรักษา ถ้าเธอบ้าเราคงรักษาไม่ได้

จะเขิลทำไม ไม่ได้ตั้งใจมองเธอ

ที่ทำเป็นมอง เพราะอยากลองแกล้งเธอ

ยั่วๆไปงั้น พอเธอหันเราก็หนี

เราโสดแต่อย่าจีบ เดี๋ยวถีบคว่ำเลย

ไม่สวยเท่าไหร่ แต่ลีลาเกินใครนะจ๊ะ

เราอะไม่เอาไหน เอาแต่เธอ

ถึงจะเหงาบ่อยๆ แต่คงไม่อ่อยให้เสียแรง

คำว่าแฟนเก่า มันเน่าไปแล้ว

น่ารักก็ใช่ น่าไซร้ก็เชิญ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น