วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คำคมเด็ดๆ EP.3 (ข้อคิดนะ)





คำคมเด็ดๆ EP.3 (ข้อคิดนะ)

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ



ถ้าเราโกรธทุกเรื่องที่ไม่พอใจ ชีวิตนี้คงไม่ต้องทำอะไรแล้ว

หัวเราะไปเถอะ ชีวิตนี้อาจต้องร้องไห้อีกเยอะ



รักใครก็บอก อย่าหลอกตัวเอง   คำคมโดนๆ

ชีวิตก็อย่างนี้ มันต้องมีเรืองไร้สาระบ้าง

ไม่ไหวอย่าฝืน พักสักตื่นเผื่อจะไหว

ถ้าคุณรู้ตัวว่าอ่อนแอ อย่างน้อยก็มีทางแก้เรื่องนั้น

บางครั้งก็นอนนิ่งๆเฉยๆ ให้เรื่องราวมันผ่านไปบ้าง

ถอยออกจากปัญหาซักก้าว เผื่อจะเห็นอะไรชัดขึ้น

การทุ่มเทกระทำฝ่ายเดียวตลอด มันไม่ได้เรียกความรัก

ไม่ค่อยมีคนจำคำพูดเราเวลาเราโกรธ เขาจำแค่อารมณ์ตอนนั้นของเรามากกว่า

รอใครนานๆ จะพาลเสียคนดีดีไป

อย่าทิ้งคนที่ช่วยเหลือเราตั้งแต่แรก

เป็นคนในสังคม อย่าทำตัวไม่สนใคร

บางเรื่องต้องปลงไป เพราะเราทำไรไม่ได้

ยิ่งเราต่อต้าน เรายิ่งจดจำ

คำพูดก็สำคัญ การกระทำใช้พิสูจน์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น