วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นจิกกัด EP.5





แคปชั่นจิกกัด EP.5

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นจิกกัด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

ถึงเธอจะบอกไม่อ้วน แต่ทุกส่วนล้วนมีไขมัน

ก็รู้ว่าสวย ไม่ต้องอวยเยอะ

ที่เราติดตังเธอ แค่อยากเห็นเธอคอยทวง




อย่าห่วงสวยเลย เราไม่เคยเห็นจะมี

หน้าตาแบบนี้ไง ที่ใจบอกพอ..เถอะ

ก็คิดถึงไง จำได้ไหมตังยังไม่คืน

 มาบอกเราเนื้อหอม เราไม่ยอมใหัดมหรอก

หล่อจนสาวหลง ยืนงงกันเป็นแถว

ไม่ได้ขี้เหร่บนหัวพ่อใคร แล้วไยใจต้องแคร์

ชอบมโนว่าน่ารัก โถที่รักกระจกมีมั้ย

ไม่ต้องอ่อยนะ นี่ผัวเราจ่ะบอกก่อน

ฉีกยิ้มจนแห้งตาย ผู้ชายก็ไม่แล

สวยแต่รูป จูบไม่ได้

อย่ามโนว่าหล่อ หน้างอคอตัน

คนรวยจริง เขาไม่หยิ่งกันหรอก

คนจริงไม่พูดเยอะ แต่เธออะเลอะด้วยน้ำลาย

ยิ่งแถ แผลยิ่งเปิด   คำคมโดนๆ

หล่อรวยอะใช่ แต่นิสัยอย่างกาก

หลอกกว่าผี คงมีแค่เธอ

ประจบไม่เลือก แถมชอบเสือกเรื่องชาวบ้าน

ตอนนิ่งก็ดูฉลาดดี พอโม้ทีพี่ดูโง่จัง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น