วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คำคมฮาๆ EP.2 (ขำขำกันไป)





คำคมฮาๆ EP.2 (ขำขำกันไป)

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮาๆ


เราอยากเป็นนักสำรวจ เราอยากตรวจหัวใจเธอ

เรารู้เธอยัดฟองน้ำ ไม่อยากถามกลัวเธอเขิล

ไม่ได้คิดล่อ แค่ม่อไปเรื่อยๆ

ในงานอะเสียงดัง ตอนจ่ายตังอะไม่มี     คำคมโดนๆ

ไม่ถนัดชกต่อย แต่เรื่องอ่อยเราถนัด

ไม่ได้นินทา แค่กล่าววาจาลับหลัง

ตั้งรหัสผ่าน ก็เหมือนตั้งด่านกันเมีย

ไม่ต้องคอยเขา เดี๋ยวเราสอยลงจากคานเอง

โสดอยู่นาน คานดูมั่นคง

ถึงเราจะขี้คุย แต่เราก็ลุยเพื่อเธอ

ถึงเราอยากยั่ว แต่ก็ไม่มั่วทุกคน

เธอรวยใช่ไหม เราช่วยไปใช้ตังเปล่า

ไม่ได้ใจดี แค่พอมีและพอเปย์

ไม่ไหวอย่าฝืน ทั้งคืนขอให้บอก

ไมได้มาหลอก แต่ปลอกลอกงานถนัด

ก็เราหล่อมาก คนเลยอยากได้กัน

ไม่ได้คิดมาหลอก แค่ยังบอกไม่หมด

อย่าคิดว่าเราง่าย แต่ก็ได้ตลอดนะ

เรื่องอื่นเราไม่เหลียว แต่เรื่องเสียวเราไม่พลาด

ใครๆก็ว่าสวย แต่อยากรวยมากกว่าอะ

หน้าตาอย่างห่วย แต่เธอรวยเราเลยยอม

ให้มองหน้า ไอนี่บ้าแต่มองนม

น้ำหนักของเรา แต่ไปหนักหัวเขาเฉย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น