วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คำคมสอนใจ EP.4





คำคมสอนใจ EP.4

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, 


รักกันที่หัวใจ หรือต้องใช้ตังกันแน่

ทำไปอย่าสนใคร เอาที่ใจเราฝันเลย

ถ้ารู้ว่าแย่มาก ก็อย่าอยากทำมันต่อ

เราไม่ต้องควบคุมใคร แค่คุมใจตัวเองพอ

แค่ไหนถึงเรียกพอ ก็เอาที่เราพอใจ

อย่าไปหวั่นไหว กับอะไรที่ไม่ใช่เรื่องเรา

ทำไปแล้วก็ทำไป แต่ยังไงก็ต้องมาทบทวน

การเรียนไม่ใช่ทักอย่าง แต่ทุกอย่างเราต้องเรียน(รู้)

รอยยิ้มมีเอาไว้ เป็นไมตรีที่ไม่ต้องลงทุน

เมื่อเราจริงใจ ไม่ต้องสนใจเรื่องคนอื่น

อย่าร่วมวงนินทา เดี๋ยวจะกลายเป็นหมาหัวเน่า

อกหักเพราะรักเขา ดีกว่าเราไม่เคยผิดหวังเลย

ทำทุกวันให้ดี  แล้วมันจะมีความสำเร็จ  คำคมโดนๆ

ระว่างเดินทางตามฝัน มันต้องมีสะดุดบ้าง

ปล่อยวางบางเรื่อง อย่าเปลืองเพราะมัน

บางทีเรื่องไร้สาระ ก็ทำให้เรามีความสุข

วันที่ดีๆ มันต้องมีวันของเรา

เมื่อเราเหงา อย่าคิดถึงเขาเกินไป

โลกนี้สดใส แค่เรามองอะไรในแง่ดี

การมีมารยาท มันสามารถช่วยเราได้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น