วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมความรัก EP.1





คำคมความรัก EP.1

คำคม, คำคมความรัก, คำคมซึ้งๆ, แคปชั่นความรัก, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

คำคมจีบสาว, มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว





ก็รักไงเลยทุ่มเทใจขนาดนี้

ถ้ารักใครจริงๆ คงไม่ทิ้งไปง่ายๆ

รักเรานั้นมีค่า ขอจงอย่าทำเป็นเล่น

คนมีความรัก มักดูสดใส

จริงใจกับเธอไป ขอรักตลอดไปได้ไหมเอ่ย

หมดรักคือไร ไม่เคยคิดอะไรแบบนั้น

แค่อยากให้รู้ ว่าเลิฟยูไม่มีเปลี่ยนแปลง

หนทางยาวไกล มิสามารถพรากความในใจที่มีต่อเธอ

ไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้ ขอแค่ใจคิดถึงพอ

ไม่เคยคิดนอกใจ เพราะทั้งหมดใจมีให้แค่เธอ

ความรักดีๆ มาลองดูสิอยู่ที่เรา

ดูแลห่วงใย ใส่ใจคิดถึง

มีรักจริงใจ เป็นใครจะไม่ชอบ

ไม่ต้องตามหาหรอกรักแท้ ขอแค่มองมาที่เรา

อย่างอลเลยที่รัก ก็เรารักแค่เธอ

ไม่ได้รักที่ใบหน้า แต่พอสบตาแล้วใจละลาย

รักดีๆก็มีให้ รักจริงใจมั่นใจได้เลย

ก็น้องแสนดี ไม่ให้พี่รักได้ไง

รักเธอเป็นบ้า อยากจัดซักท่าก่อนนอน

เจอคนเป็นร้อย ก็สู้แฟนตัวน้อยของเราไม่ได้

อย่าไปคิดเผื่อตอนอกหัก จงคิดว่าจะรักให้เต็มที่

ความรักของเรานี้ มันจะมีให้แค่เธอ

พอหลงสบตา มันเลยเป็นที่มาของความรัก

รักดีคือจริงใจ มอบให้แต่สิ่งที่ควร

ไม่ได้เป็นแค่ที่รัก เป็นที่พักให้ก็ได้

รักเธอหมดใจ คนอะไรโดนใจเหลือเกิน

รักคือความเพลิดเพลิน ที่ไม่มีใครอยากเมินมันหรอก

มารักกับเรา จะไม่เศร้าสัญญา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น