วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นจีบสาว EP.1





แคปชั่นจีบสาว EP.1


คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว,

แคปชั่นจีบสาว


ทั้งขาวทั้งสวย นิสัยก็ดีด้วยสิ

คนสวยหน้าใส โดนใจเราไปเต็มๆ

รักนะคนดี อย่าพึ่งมีแฟนหละ

เรารู้ว่าอ่อย ให้เราจีบหน่อยได้ไหมเธอ

ก็รักมันรุมเร้า อยากให้มาเอาใจเราไป

ไม่ต้องสายเปย์ เราก็ดูเท่ได้

รักแล้วไม่มีเท ไม่ต้องเปย์ให้เสียแรง

ลองคบกันไหม เราจริงใจนะบอกก่อน

เจอคนสวยทีไรอ่อนไหวทุกที

อยากได้คนขับรถมั้ย จ้างด้วยใจก็พอ

คนเก่าไม่ถูกใจ ลองดูเราไหมอาจถูกใจกว่า

เห็นหน้าอย่างนี้ ก็มีแค่เธอนะ

เราจีบอย่าสงสัย ส่งใจมาลองสิ

หยุดนะคนดี เธอโดนความรักของพี่ล้อมไว้หมดแล้ว

ถึงหน้าจะเหี่ยว แต่มุขเสี่ยวมีเป็นร้อย

ถ้าพูดเรื่องใจ ไม่มีให้ใครนอกจากให้เธอ

คนนี้แหละใช่ โคตรโดนใจเลยครับ

คนนี้แหละใช่ ดีต่อใจจังโว้ย

ผู้ชายไม่ได้แย่ เธอก็แค่เจอคนไม่ดี

นั่งนิ่งซักพัก แล้วจะเรียกที่รักให้ดู

ที่เราชอบทัก เพราะอยากรักเธอไง

ที่เราทำเมิน เพราะมันเขิลที่เธอมอง

ที่แกล้งเธอไป เพราะอยากให้สนใจเรา

ขอจีบได้ไหม คือว่าถูกใจจังเลย

ก็เธอสดใส ใครๆเขาก็ชอบ

น่ารักเป็นบ้า อยากจะพาเธอไปหาแม่

หน้าตาขนาดนี้ อย่าโสดเลยคนดีพี่เสียดาย

ก็เล็งมานานแล้ว ก่อนจะเริ่มแซวเธอวันนี้

หมดใจของเรานี้ มันก็มีแต่เธอแหละ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น