วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ อ่อยหนุ่ม จีบสาว เสี่ยวๆ ตอน 2





คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ อ่อยหนุ่ม จีบสาว เสี่ยวๆ ตอน 2


คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ อ่อยหนุ่ม จีบสาว เสี่ยวๆเอาไว้ใช้ตั้งเตัสในเฟส

ทวีต ใช้จีบสาว ทักสาว อ่อยหนุ่ม เอฮาขำขัน แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ

ใช้เป็นแคปชั่นคนโสดก็ได้นะบางอัน  นี่เป็นตอนที่ 2 แล้ว ตอนที่ 1อยู่นี่

>>> คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ อ่อยหนุ่ม จีบสาว เสี่ยวๆ




1. เป็นคนจริงใจ ไม่เคยทิ้งใครให้บาดเจ็บ


2. อิหนูเปรี้ยวซ่า แสบซ่าไม่มีใครเกิน


3. รักห้ามไม่ไหว แต่ใจดันเผลอทุกครั้ง


4. เรามันโชคดี ที่มีคนๆนี้อยู่ข้างกาย


5. ที่อยากนัดพบ คือจะตบเราใช่มะ


6. อาจไม่ดีเท่าเขา แต่ว่าเราก็รักจริง


7. น่ารักที่สุดพ่อสุภาพบุรุษของฉัน


8. ความสวยมีเท่านี้ ขอรักดีๆจะมีมั้ย


9. เปิดใจเธอบ้าง คนข้างๆรอนานแล้ว


10. ถึงจะดูธรรมดา แต่ลีลาเหลือร้าย


11. ไม่ใช่คนรัก แต่อยากทักได้มั้ย


12. ยากจะเทคแคร์ และอยากดูแลมากด้วย


13. เห็นเธอน่ารัก เลยอยากทักดู


14. ความรักที่เธอให้ฉัน เหมือนฝันที่กลายเป็นจริง


15. เห็นหน้าใสใส ไว้ใจได้ป่ะ


16. ถ้ายังไม่ทักมา เราจะหาใหม่แล้วนะ


17. หนาวนี้กอดใคร แต่หนาวใจให้กอดเธอ


18. สวยใสไร้แอพ มองแปปติดใจ


19. ไหนลองหน่อยอร่อยจริงป่าว


20. โถแม่นางฟ้า มานอนให้ท่าพี่ทำไม


21. จะนอนที่ไหนไม่รู้ แค่มีเธออยู่เท่านั้นพอ


22. อาจไม่หล่อจนต้องมอง แต่อยากให้ลองจะติดใจ


23. อาจไม่สวยจนเธอต้องมอง แต่อยากลองให้เธอมารัก


24. ไม่ตั้งใจทัก แต่คุยซักพักชักติดใจ


คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ



25. อย่าทักเรื่องน้ำหนัก เดี๋ยวเราไม่รักซะเลย


26. ขับรถก็หลงทาง นั่งข้ างๆก็หลงเธอ


27. ถ้าเธอเดียวดาย เอาไอดีไลน์ไปละกัน


28. อย่าเอาแต่มอง มาลองซักที


29. บิ๊กไบท์ของพี่ ยังไม่มีคนซ้อน


30. ถ้าเธออยากเป็นคนดี ให้เราจุ๊บซักทีเป็นคนดีแน่นอน


31. เปิดใจให้เราหน่อย. อุตส่าอ่อยมาตั้งนาน


32. ปวดใจจากเขา มาคบเราได้


33. ที่เธอมอง อยากได้คู่ครองหรือคู่รัก


34. ไม่ค่อยชอบเพ้อ แต่ชอบเธอแน่นอน


35. อยากหยอดไปทัก เรียกที่รักซักที


36. ไปเที่ยวกันไหม อยากดูใจหลายๆที


37. หล่อดี จริงใจ จัดไปใส่ไม่ยั้ง


38. หน้าตาไม่โอเค แต่พี่สายเปย์นะจ๊ะ


39. หน้าหนาว หน้าไหนก็ไม่สวยใสเท่าหน้าเธอ


40. ถึงจะเลยวัยสาว แต่หน้าหนาวก็ยังกอดอุ่น


41. คนดีชอบแก้ไข สาวที่ไหนน่ารักจุง


42. จงอย่าหวั่นไหว แค่โดนเขาไซร้และเขาล้วง


43.  ตะเกียบยังมีคู่ แล้วหนูหละมีใคร


44. ที่ยิ้มไม่ได้อ่อย แค่อยากให้มาบ่อยๆเท่านั้นเอง


45. เมื่อก่อนอะเป็นนักเรียน ตอนนี้อะคือนักรัก


46. แกล้งเธอแล้วสนุก แม่ตุ๊กตาล้มลุกของฉัน


47. ถึงรถจะติด แต่ก็ยังคิดถึงเธอ


48. ถ้าโสดแล้วเหงามาเป็นแฟนเราเอามะ


49. หน้าหนาวหรือหน้าไหน จะสู้หน้าใสๆแบบเราได้ป่ะ


50. ไม่ต้องใช้เล่ห์ แค่เปย์ด้วยเงิน


51. ถ้าพี่ได้ฟัด จะซัดให้หมอบ


52. คิดถึงไม่เท่าไหร่ แต่หวั่นไหวสิน่าห่วง


53.  ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ ขาวดำอยู่ที่ทาครีม


54. ถึงหน้าเราจะธรรมดา พอเมคอัพขึ้นมานางฟ้ายังอาย


55. ก็บอกว่าคิดถึง อยากทำซึ้งให้หายเหงา


56. อาจไม่ใช่สายเปย์ แต่ไม่เทใครแน่นอน


57. หน้าหนาวหน้าไหน ทำไมยังน่ารัก


58. ถามว่าคิดไรไหม ตอบไปจะเหลือหรอ


59. พอดีไม่มีมุขเสี่ยว มีแต่รักเธอคนเดียวได้ป่ะ


60. ตัวเราที่ว่าแน่ ก็ยังแพ้ใจอย่างเธอ


61. ถึงไม่น่ารัก แต่ก็ซักผ้าเก่ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น